5 món đồ không thể thiếu của quý cô công sở trong mùa thu đông này

Nếu là 1 nàng công sở sành điệu thì tủ đồ của bạn nhất định phải có những items tuyệt đẹp này trong mùa thu đông năm nay nhé!

5 món đồ không thể thiếu của quý cô công sở trong mùa thu đông này

Quần vải ống rộng

Chi tiết thắt đai của quần ống rộng hay chân váy midi chính là chi tiết đắt giá nhất của các set đồ ngày thu đông năm nay.

Với quần, suốt từ đầu hè đến giờ, đi đến đâu cũng thấy ca ngợi những thiết kế quần ống rộng sang chảnh đặc biệt là những thiết kế cạp cao có kèm đai thắt như thế này. Chính nhờ phần đai thắt to bản nhấn thêm vào vòng eo mà dù bạn có không sở hữu chiều cao lý tưởng thì vẫn có thể chinh phục kiểu quần khó nhằn, kén dáng này.

Cho đến khi sang thu, chiếc quần lại tiếp tục chinh phục các chị em trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ thu của các nàng.

1 bai tap mo bung
1 con ran

Áo len kẻ

Những chiếc áo len đơn sắc chưa bao giờ tỏ ra yếu thế trong cuộc chạy đua thời trang ngày đông, nhưng năm nay, áo len kẻ mới thực sự là “vedette”.

Có thiết kế co giãn, ôm sát lấy dáng người một cách vừa vặn và đặc biệt là những đường kẻ đầy màu sắc đan xen lẫn nhau, kiểu áo len “hot” nhất thu đông năm nay chẳng những dễ dàng mix cùng các trang phục công sở như quần âu, chân váy bút chì, chân váy midi mà còn tạo cho người mặc cảm giác trẻ trung, tươi mới hơn hẳn.

So với áo len đơn sắc, áo len kẻ chưa rõ sẽ “trụ” được bao lâu trong cuộc đua khốc liệt, nhưng ít nhất, chúng sẽ giúp bạn mặc đẹp xuyên suốt mùa lạnh năm nay cho tới mùa xuân năm sau.

1 dang dep
1 de nhat phu nhan

Sơ mi kiểu "sang chảnh"

Nghe hơi kiểu cách và lạ lẫm nhưng thực tế là những chiếc sơ mi theo phong cách từ thời nữ hoàng Victoria đã thịnh hành từ lâu. Có chăng chỉ là mùa lạnh năm nay, khi xu hướng ăn vận kín cổng cao tường trở lại, kiểu sơ mi này giành được không ít thiện cảm của phái đẹp.

Đối với chị em nơi công sở, một điều cực may mắn là kiểu sơ mi kín bưng này lại phù hợp vô cùng. Với thiết kế cổ cao, cổ bèo ôm trọn lấy phần cổ của phái đẹp, sơ mi nữ hoàng vừa giúp giữ ấm những ngày gió về, lại tạo nét thanh lịch và sang trọng đối với những ai chuộng phong cách điệu đà, tiểu thư.

1 gai han quuoc
1 ga

Quần jeans đơn giản

Mùa thu của bạn sẽ thêm hoàn hảo, lãng mạn hơn nếu bạn sở hữu cho riêng mình mốt quần jeans cạp cao cổ điển cùng một vài cách kết hợp thú vị.

Chiếc quần mà các nàng cần đầu tư trong mùa thu này đó là dáng quần jeans của mẹ với phom dáng thoải mái, không quá ôm hay quá rộng, thêm phần cạp cao/trung cực kỳ tôn dáng, trước khá nhiều xu hướng quần jeans phá cách đây mới chính xác là mảnh ghép không thể bỏ lỡ trong các set đồ mùa thu của bạn.

1 hau due mat troi
1 hoa hau viet

Chân váy kẻ dáng dài

Những item họa tiết kẻ rất dễ “gây nghiện” ngày đông và chân váy kẻ cũng không ngoại lệ. Mùa đông này, nữ công sở nên chọn cho mình những kiểu chân váy dáng dài, họa tiết kẻ với tông màu trầm để dễ bề phối đồ, lại giúp tạo cảm giác ấm áp. Để tăng hiệu quả thời trang, một chiếc áo len gọn gàng và một đôi bốt cổ ngắn là đủ để bạn tới công sở vừa ấm vừa sang.

1 lam dep
1 meghan
Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ