5 mẫu quần áo bỏ ngay khỏi tủ mùa thu đông này nếu không muốn bị lỗi mốt

Hãy để dành diện tích tủ đồ cho những món thời trang xứng đáng hơn.

Những đôi giày bạn không thể đi nổi nữa hãy dành thời gian F5 gia tài giày dép của mình ngay và luôn để giải phóng diện tích cho tủ giày.
Những đôi giày bạn không thể đi nổi nữa hãy dành thời gian F5 gia tài giày dép của mình ngay và luôn để giải phóng diện tích cho tủ giày.

1. Quần jeans lỗi mốt

5 items chỉ khiến tủ áo quần thêm chật, nên tống khứ ngay nếu không muốn bị kéo tụt phong cách - Ảnh 1.

Quần jeans là một item quan trọng trong việc định hình phong cách và thường chiếm diện tích không nhỏ trong tủ đồ của các chị em.

Vậy nên rõ ràng, việc loại bỏ những chiếc quần jeans đã không còn hợp thời (như quần jeans cạp trễ; jeans thêu đính hoa hòe, rồng phượng; quần jeans mài bạc phếch…) là điều cần thiết để bạn tiết kiệm diện tích tủ đồ, đồng thời tránh được trường hợp bị kéo tụt phong cách chỉ vì một chiếc quần jeans lạc mốt.

2. Áo phông đã bạc màu

5 items chỉ khiến tủ áo quần thêm chật, nên tống khứ ngay nếu không muốn bị kéo tụt phong cách - Ảnh 2.

Không cứ gì áo phông, mọi chiếc áo đã sờn cũ và bạc màu đều khiến vẻ ngoài của bạn trở nên luộm thuộm, kém thời trang.

Và nhiệm vụ của bạn chính là cho "bay màu" tất cả những chiếc áo cũ kỹ ấy ra khỏi tủ quần áo, dành chỗ cho những items mới tinh tươm và chỉ đơn giản vậy thôi, phong cách đã được nâng tầm lên đáng kể.

3. Tất và đồ lót đã cũ

5 items chỉ khiến tủ áo quần thêm chật, nên tống khứ ngay nếu không muốn bị kéo tụt phong cách - Ảnh 3.

5 items chỉ khiến tủ áo quần thêm chật, nên tống khứ ngay nếu không muốn bị kéo tụt phong cách - Ảnh 4.

Về mặt sức khỏe, đồ lót đã cũ chưa bao giờ là lựa chọn đúng đắn. Còn xét về khía cạnh thời trang, đồ lót và đặc biệt là những chiếc áo bra đã dão chun sẽ không thể định hình tốt vòng 1 của bạn, khiến vóc dáng kém nuột nà, tổng thể trang phục cũng xấu đi vài phần.

Vậy còn những đôi tất cũ rích thì sao? Chắc bạn sẽ chẳng muốn khi cởi giày, đôi tất rách lỗ chỗ của mình lại lộ diện trước ánh mắt của biết bao người đúng không?

5 items chỉ khiến tủ áo quần thêm chật, nên tống khứ ngay nếu không muốn bị kéo tụt phong cách - Ảnh 5.

4. Những đôi giày bạn không thể đi nổi nữa 

Giày quá rộng, quá chật đều khiến bạn cảm thấy bất tiện, khó chịu vô cùng khi xúng xính. Hay nếu đã thuộc diện lạc một, giày dép sẽ trở thành kẻ phá bĩnh cả set đồ tưởng như rất sành điệu, thời thượng của bạn.

Vậy nên, hãy dành thời gian F5 gia tài giày dép của mình ngay và luôn để giải phóng diện tích cho tủ giày, đồng thời cải thiện style một cách toàn diện.

5. Những items không vừa vặn với cơ thể

5 items chỉ khiến tủ áo quần thêm chật, nên tống khứ ngay nếu không muốn bị kéo tụt phong cách - Ảnh 8.

Tôn dáng chính là một trong những yếu tố không thể thiếu để làm nên một set đồ đẹp. Nhưng bạn sẽ khó có được set đồ nịnh dáng nếu diện những chiếc váy suông rộng thùng thình, hay một chiếc quần bó chẽn "tố cáo" gần hết nhược điểm cơ thể.

Và điều bạn cần làm lúc này chính là ngừng diện ngay những items không vừa vặn, tống khứ chúng ra khỏi tủ đồ để dành chỗ cho những món đồ xứng đáng hơn.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ