5 kiểu váy giúp dáng mảnh mai, chiều cao được tôn lên triệt để

Những tips sau đây đặc biệt hữu ích cho những nàng sở hữu thân hình mũm mĩm và chiều cao khiêm tốn.

5 kiểu váy giúp dáng mảnh mai, chiều cao được tôn lên triệt để

1. Diện váy xẻ tà cho cặp chân thêm thon dài

Chi tiết xẻ tà không chỉ tạo nên nét chấm phá giúp set trang phục thêm phần nổi bật, duyên dáng mà còn có một công dụng rất đặc biệt; đó là khi bạn bước đi, hay tạo dáng chụp ảnh sống ảo, chi tiết này sẽ hé lộ một phần đôi chân của bạn, tạo hiệu ứng chân dài, dáng thanh thoát và tăng vẻ sexy cho chủ nhân.

Nhưng bạn hãy lưu ý, đường xẻ tà chỉ phát huy khả năng "hack" dáng hiệu quả nhất khi nằm ở tà trước, chứ không phải khi xuất hiện ở mặt sau của chiếc váy. 

2. Váy dài trên đầu gối sẽ "hack" chiều cao đỉnh hơn váy dài lượt thượt

Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn hết sức, váy dài quét đất không phải là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn; item này chỉ khiến tổng thể vóc dáng thêm nặng nề, tù túng và "nấm lùn" hơn khi diện.

Và giới thiệu đến bạn "chân ái" của mọi quý cô sành mặc thấp bé, bao gồm cả các sao nữ nổi tiếng với chiều cao khiêm tốn: váy ngắn trên đầu gối. Với lựa chọn này, vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, vẻ ngoài cũng thêm trẻ trung, ngọt ngào.

3. Diện váy tối màu để dáng thêm mi nhon

Bất cứ item tối màu nào cũng có thể giúp vóc dáng của bạn thêm phần mảnh mai, gọn gàng; và váy liền cũng vậy.

Duy có một điều, váy tối màu dễ cộng cho người diện thêm vài tuổi nên để không rơi vào tình huống này, bạn hãy ưu tiên những thiết kế váy đơn giản, hay những chiếc váy dài trên đầu gối cũng là lựa chọn không tồi.

4. Váy nhấn eo giúp "ăn gian" cả chiều cao lẫn cân nặng

Nhanh nhất, chị em cứ diện váy nhấn eo, vậy là hoàn thành được cả hai nhiệm vụ gồm: thu gọn vóc dáng và cải thiện chiều cao.

Chi tiết này cũng đảm bảo được vẻ gọn gàng, chỉn chu cho set đồ, rất lý tưởng để bạn xúng xính đến môi trường công sở.

5. Váy cổ chữ V là chân ái của nàng mũm mĩm

Đôi khi, chỉ một chi tiết nhỏ xíu cũng có sức mạnh thay đổi cả set đồ của bạn theo hướng tích cực; như thiết kế cổ chữ V chẳng hạn.

Điểm nhấn này sẽ giúp phần thân trên thêm thanh mảnh, tổng thể vóc dáng cũng theo đó mà trở nên mi nhon, thanh thoát hơn. Chưa hết, chi tiết cổ chữ V còn mang đến nét tinh tế, sang chảnh cho diện mạo của bạn.  

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ