5 kiểu tóc bob "xinh cực xinh" được hàng loạt ngôi sao, hot girl sành điệu thi nhau diện

Đây sẽ là gợi ý F5 mái tóc hay ho cho bạn để "quẩy" dịp cuối năm nay đấy.

Nếu muốn có vẻ ngoài khác hẳn hiện tại, khiến bạn bè ngạc nhiên thì "quẩy" kiểu tóc này bạn sẽ thấy mình quyết định sáng suốt.
Nếu muốn có vẻ ngoài khác hẳn hiện tại, khiến bạn bè ngạc nhiên thì "quẩy" kiểu tóc này bạn sẽ thấy mình quyết định sáng suốt.

Tóc bob sấy phồng 

Tóc bob uốn phồng điệu đà sẽ giúp gương mặt của nàng trông thanh thoát, dễ thương và "hack tuổi" cực đỉnh. Đây cũng là kiểu tóc hợp với các nàng có gương mặt tròn nên bạn đừng ngần ngại mà hãy thử liền xem sao.

Tóc bob duỗi cụp nhẹ 

Trong trường hợp bạn không thích mái tóc uốn cụp phồng quá cỡ thì hãy đến với mái tóc bob duỗi cụp, thể nào bạn cũng sẽ có mái tóc hiện đại, thời thượng hết ý.

Mùa đông và Tết năm nay, tóc bob đích thị là hot trend mà bạn nên theo đuổi. 

Tóc bob xoăn

Cắt tóc ngang chừng vai và uốn xoăn sóng nổi bật sẽ giúp mái tóc thêm dày dặn, ấn tượng hơn.

Tóc bob cắt layer 

Thêm một gợi ý làm tóc đẹp xịn dành cho bạn chính là cắt tóc layer tạo độ phồng tự nhiên và uốn cụp giúp gương mặt thêm thon gọn hơn. 

Với mái tóc lưng chừng cằm và xương quai xanh, bạn sẽ không còn lo tóc ngắn cũn cỡn nữa, mà sẽ mau chóng nuôi được tóc dài ngay thôi. 

Tóc bob duỗi thẳng 

Không thể phớt lờ vị trí của tóc bob duỗi thẳng trong lòng nhiều tín đồ làm đẹp bởi nó giúp gương mặt cá tính, trẻ trung ngay tức thì. Nếu muốn có vẻ ngoài khác hẳn hiện tại, khiến bạn bè ngạc nhiên thì "quẩy" kiểu tóc này bạn sẽ thấy mình quyết định sáng suốt.  

Theo emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.