5 kiểu giày dép vừa dễ kết hợp lại chẳng phải lo lỗi mốt, chị em nên mạnh tay sắm ngay kẻo tiếc

Ngoài việc lựa chọn trang phục phù hợp thì việc kết hợp giày dép sao cho thoải mái, hợp với bộ đồ cũng quan trọng không kém.

5 kiểu giày dép vừa dễ kết hợp lại chẳng phải lo lỗi mốt, chị em nên mạnh tay sắm ngay kẻo tiếc

Giới thời trang càng ngày càng phát triển, có vô số mẫu mã giày dép ra đời từng ngày từng giờ, khiến chị em không biết nên mua loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 kiểu giày dép trường tồn mãi với thời gian, chẳng bao giờ sợ lỗi mốt và phù hợp với tất cả chị em.

1. Giày cao gót 

1

1

1

1

Mọi cô gái đều cần ít nhất một đôi giày cao gót, bởi giày cao gót vừa giúp bạn kéo dài đôi chân, lại làm bạn nhìn cao ráo, mảnh dẻ cân đối hơn, hơn nữa còn khiến bạn trở nên sang trọng, phong cách hơn hẳn.

Hãy chọn một đôi giày cao gót mềm mại để đôi chân cảm thấy thoải mái. Nếu bạn phân vân không biết nên mua màu nào thì có 2 lựa chọn hàng đầu: màu đen và màu da. Đây là 2 màu cơ bản, cực dễ phối đồ và rất thanh lịch. Nếu bạn muốn táo bạo hơn, bạn có thể thử giày cao gót màu trắng, hoặc có hoa văn, bản in như da thú chẳng hạn.

2. Boots lửng

2

2

2

2

Những đôi boots lửng cực kỳ hợp với những chiếc váy điệu đà hay những chiếc quần jeans ống loe. Boost lửng hợp với tất cả các mùa và chẳng bao giờ sợ lỗi mốt. Hãy chọn một đôi boots vừa vặn, có lót êm chân để tránh cho đôi chân không bị tổn thương nhé!

3. Giày thể thao

3

3

3

3

Tất nhiên, nhắc tới giày dép không thể bỏ qua giày thể thao. Với những buổi đi bộ hàng tiếng đồng hồ, hay leo núi hoạt động ngoài trời, một đôi giày thể thao tốt sẽ giúp chân bạn được bảo vệ và khiến sức khỏe bạn được đảm bảo.

Với giày thể thao, bạn có thể chọn màu trắng, hoặc những đôi giày có hoa văn độc đáo, ấn tượng, và mặc với váy ngắn, váy denim hoặc quần jeans đều rất ổn nhé!

4. Sandal cao gót

4

4

Vào những ngày trời nắng nóng, một đôi sandal cao gót sẽ cứu bàn chân bạn khỏi cảnh bí bức, ngột ngạt, và cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

Hãy chọn những đôi sandal có quai mảnh với màu sắc trung tính hoặc màu nude tinh tế thanh lịch, như vậy sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao đấy!

5. Boot cao cổ

5

5

5

5

Sang trọng và ấn tượng, phong cách đầy quyến rũ, một đôi boots cao cổ sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn trong tích tắc.

Ngoài ra, chúng còn làm đôi chân bạn trông dài hơn hẳn. Những màu sắc không thể bỏ qua đó là nâu và đen, còn nếu muốn ấn tượng hơn bạn có thể chọn những màu sắc khác như xanh đậm, đỏ chẳng hạn.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ