5 điều tưởng đặc biệt nhưng hoàn toàn không cần thiết trong buổi hẹn hò đầu tiên

Để chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên, chắc chắn các cô gái đã đứng trước gương hàng giờ để ngắm nghía, tô vẽ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Khi đến buổi hẹn hò đầu tiên, nhiều cô gái có thể sẽ mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Có một số điều đặc biệt nhưng lại không phù hợp cho buổi hẹn hò đầu tiên. Tuy nhiên, có một số điều lại không cần thiết cho buổi hẹn hò này. 

Trang điểm đậm

Các cô gái nên tránh make up quá đà, lòe loẹt trong buổi hẹn đầu tiên. Bạn cũng không cần ăn mặc quá sexy hay cá tính trong buổi hẹn này. Hãy ăn mặc thanh lịch, nhẹ nhàng và phù hợp với bạn nhất. 

Quá ít nói

Thật nhàm chán khi hẹn hò với một cô nàng chẳng nói câu gì. Điều này khiến anh ấy cũng cảm thấy bối rối và không biết phải làm gì tiếp theo. Bạn có thể là người mở đầu câu chuyện. Nếu không biết nói gì, hãy hỏi về sở thích cá nhân của anh ấy.

Những câu hỏi này sẽ giúp phá tan không khí tĩnh lặng giữa hai người đồng thời giúp hai bạn hiểu nhau nhiều hơn.

Nói quá nhiều

Quá im lặng không phải là một điều tốt nhưng việc bạn nói chuyện như máy khâu ngay trong buổi hẹn gặp đầu tiên cũng khiến chàng choáng ngợp. Có thể anh ấy sẽ cảm thấy khó chịu hoặc thấy mệt mỏi.

Một số chàng trai sẽ nghĩ bạn không phải là cô gái tinh tế hay tế nhị. Do đó, bạn cần phân chia lượt hội thoại công bằng giữa bạn và chàng. 

5 điều nghe có vẻ đặc biệt nhưng hóa ra lại hoàn toàn không cần thiết trong buổi hẹn hò đầu tiên

Gọi những món đặc biệt

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, bạn không nên gọi quá nhiều món đặc biệt, đắt tiền hay gọi quá nhiều món ăn. Việc tập trung quá nhiều vào vấn đề ăn uống sẽ khiến anh ấy toát mồ hôi và có cái nhìn tiêu cực về bạn.

Vì vậy, trong buổi hẹn này, bạn hãy gọi số lượng món vừa phải để cả hai có thể ăn hết trước khi ra về.

Thể hiện quyền sở hữu theo cách đặc biệt

Cuộc hẹn đầu tiên là cơ hội để cả hai tìm hiểu nhau. Do đó, còn quá sớm để các cô gái thể hiện quyền sở hữu của bản thân với chàng trai ấy. Việc thể hiện quyền sở hữu một cách quá sớm có thể khiến chàng trai sợ hãi và bỏ chạy. 

Buổi hẹn hò đầu tiên là một ngày quan trọng để đo lường mối quan hệ của hai người. Vì vậy, các cô gái cần cư xử tinh tế để gây ấn tượng tốt với chàng trai mà mình yêu mến. 

Theo Em đẹp

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ