5 dấu hiệu chứng tỏ người phúc hậu, sống đức độ

5 dấu hiệu chứng tỏ người phúc hậu, sống đức độ

1. Luôn tai qua nạn khỏi

Một người có phúc đức từ kiếp trước thì kiếp này sẽ luôn gặp những điều may mắn. Cụ thể như có những người rõ ràng cùng vận hạn như bạn nhưng họ ốm đau, thậm chí bị tai nạn nhưng bạn lại may mắn tránh khỏi như một kỳ tích.

Khi bạn nghĩ mình sẽ gặp chuyện chẳng lành nhưng rồi bạn lại bình an vô sự thì chứng tỏ phúc đức từ tiền kiếp đã giúp đỡ bạn vượt qua ở kiếp này.

Thế mới nói, kiếp trước bạn sống như nào thì kiếp này bạn sẽ nhận được lại kết quả như vậy, sống tốt gặp điều tốt, sống ác ắt nhận được những điều ác.

2. Bạn có ngoại hình đẹp đẽ

Không phải ai sinh ra cũng đều được trời phú cho khuôn mặt khả ái, thân hình đẹp. Là con người thì ai cũng mong muốn rằng mình sẽ luôn có được hình hài đẹp.

Vậy nên nếu như kiếp này bạn sở hữu được ngoại hình đẹp đẽ thì hãy biết cảm ơn vì ở kiếp trước bạn đã sống tốt nên mới có được hậu vận tốt như ngày hôm nay.

3. Có nhiều bạn bè tốt và trân trọng mình

Ở đời, để tìm được một người bạn tốt thật sự rất khó. Nhiều người khi giàu sang thì rất đông bạn bè, nhưng khi khó khăn hoạn nạn nhờ cậy ai cũng đều bị từ chối.

Còn những người có hậu vận phúc đức thì luôn có bạn tốt bên cạnh. Khi gặp khó khăn thì không lo lắng, luôn có bạn bè giúp đỡ và cùng nhau vượt qua hoạn nạn. Nếu kiếp này bạn có được những người bạn tốt thì nhất định phải biết trân trọng và gìn giữ.

4. Gặp được người bạn đời lý tưởng, yêu thương mình

Nếu như bạn gặp và yêu được người bạn đời tốt thì hãy biết ơn vì kiếp trước bạn sống đặt chữ tâm, chữ phúc lên hàng đâu nên kiếp này bạn may mắn gặp được người yêu thương, chung thủy và ở cạnh mình cả đời. Hãy biết trân trọng họ thật tốt nhé.

5. Người tin vào luật nhân quả

Nhưng người tin vào luật nhân quả thì khi sống, làm việc hay đối nhân xử thế với những người xung quanh họ luôn biết cách lựa lời mà nói, điều chỉnh hành động của mình để người khác không bị tổn thương.

Những người tin vào luật nhân quả thì lúc nào họ sống với cái tâm sạch, chính điều đó càng làm cho họ tích được phúc đức nhiều hơn vào thân mình và tạo ra những vòng luân hồi tốt cho mình và những người xunh quanh.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ