5 công thức thời trang đơn giản nhưng đẹp miễn chê

Nếu đã thử mọi phong cách mà style vẫn dừng lại ở đó, thì hãy thử bắt đầu với 5 công thức đơn giản nhưng đẹp miễn chê này nhé.

5 công thức thời trang đơn giản nhưng đẹp miễn chê

Bạn không nhất thiết phải diện lên mình những items màu mè, phủ họa tiết thật lồng lộn thì mới chứng minh được gu thời trang của mình là sành điệu, hợp thời. Đôi khi, chỉ cần lên đồ với một vài items cơ bản nhưng được lựa chọn kiểu dáng, màu sắc khéo léo, hài hòa, vậy là đủ để gây ấn tượng với người đối diện.

Với những items cơ bản, bạn cũng không cần sở hữu khả năng mix&match thần sầu, chỉ đơn giản là phối đồ theo 5 công thức "xưa như Trái đất" dưới đây là đẹp chẳng chê được chỗ nào.

Áo sơ mi oversized + quần jeans

Empty

Đây là công thức mà bạn gần như có thể mặc cả tuần. Áo sơ mi oversized thì quá đỗi dễ tính, hợp với mọi vóc dáng, lứa tuổi và sẵn mang vẻ thanh lịch, xen lẫn nét phóng khoáng, trẻ trung.

Empty

Quần jeans thì thuộc hàng kinh điển, miễn là bạn chọn những kiểu dáng chuẩn mốt như: Jeans ống đứng, ống rộng, jeans skinny ôm vừa phải… thì diện lên sẽ chỉ đẹp và sành điệu.

Khi kết hợp áo sơ mi oversized với quần jeans, bạn sẽ có ngay set đồ đơn giản, khỏe khoắn nhưng chẳng kém phần ấn tượng.

Áo t-shirt + quần trắng

Empty

Chẳng ai nghĩ rằng, những chiếc áo phông vốn khỏe khoắn, có chút nghịch ngợm lại có thể hóa nữ tính, thanh lịch; cho đến khi mix&match item này với một chiếc quần trắng.

Empty

Chính gam màu nhẹ nhàng, tinh khôi sẽ giúp cân bằng nét cá tính của áo phông, biến cả set đồ trở nên trang nhã, tinh tế hơn nhưng tất nhiên, nét phóng khoáng, trẻ trung vẫn được bảo toàn.

Và nhờ vẻ nền nã, thanh lịch, bạn hoàn toàn có thể diện bộ đôi áo t-shirt + quần trắng này đến công sở. 

Váy liền + giày mule/sandals

Empty

Nếu đã quyết định xúng xính váy liền cho buổi đi làm/dạo phố hôm nay thì việc duy nhất bạn cần "suy nghĩ" chỉ là chọn đôi giày/dép thật hợp. Sneaker, giày búp bê, giày cao gót… cũng đều ổn hết nhưng để mát mẻ, thoáng chân và cũng hợp với không khí mùa hè nhất thì sandals hay mule sẽ là gợi ý cực đáng lưu tâm.

Empty

Và thú thực, để không bao giờ rơi vào tình cảnh "chẳng có gì để mặc", bạn chỉ cần nhớ đúng công thức váy liền + giày mule/sandals  này thì sẽ tự tin sải bước từ công sở ra phố.

Áo sơ mi/blouse + chân váy

Empty

Dù rất đơn giản nhưng hiếm có nàng nào lại không mê tít bộ đôi áo sơ mi/blouse + chân váy. Công thức này hoàn hảo để diện đi làm nhưng khi đi chơi, đây cũng là lựa chọn vô cùng mát mẻ, phóng khoáng.

Empty

Bộ đôi áo sơ mi/blouse + chân váy rất dễ mặc nhưng diện sao cho đẹp và tôn dáng nhất thì bạn hãy nằm lòng các tips như: sơ vin gọn gàng; chọn váy dài tối đa đến bắp chân, đi giày mũi nhọn… 

Áo hai dây + quần ống rộng

Empty

Áo hai dây sexy, phóng khoáng là vậy nhưng khi kết hợp với quần ống rộng, bạn sẽ có ngay set đồ thanh lịch, nhã nhặn, thậm chí còn dễ dàng nhận lời khen về gu thời trang tinh tế.

Empty

Xét về độ mát mẻ, combo áo hai dây + quần ống rộng chắc chắn sẽ thuộc hàng top, quá lý tưởng để bạn lên đồ trong những ngày nắng nóng kinh hoàng.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.