5 công thức phối đồ đơn giản giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh

Với chị em, quần áo là thời trang, là cá tính, định hình phong cách. 5 công thức phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Nếu đã chán diện lên mình những chiếc áo phông trơn màu thì bạn có thể đổi gió cho phong cách với áo T-shirt in chữ đơn giản, phảng phất chút vintage vừa trẻ trung lại vừa thanh lịch.
Nếu đã chán diện lên mình những chiếc áo phông trơn màu thì bạn có thể đổi gió cho phong cách với áo T-shirt in chữ đơn giản, phảng phất chút vintage vừa trẻ trung lại vừa thanh lịch.

Áo blouse và quần jeans cạp cao

Ảnh minh họa.

Chị em phụ nữ trông sẽ cực ra dáng một quý cô thanh lịch, sành điệu nếu lên đồ với một chiếc áo blouse nữ tính đi cùng là quần jeans cạp cao.

Hoàn thiện set đồ với một đôi giày như mule, loafer hay sandal tối giản. Sự kết hợp này không chỉ giúp vóc dáng của bạn cao lên mà còn trông thon gọn hơn rất nhiều.

Áo nỉ, chân váy jeans và giày sneaker

Áo nỉ, chân váy jeans và giày sneaker là công thức pha trộn giữa phong cách thời trang trẻ trung, cá tính, năng động cùng nét duyên dáng, thanh lịch của phái đẹp. Đây là set đồ không thể bỏ qua để làm mới phong cách của các nàng. Set đồ này có thể đi làm, dạo phố, hẹn hò đều thích hợp.

Váy sơ mi

Váy sơ mi chính là item có khả năng “hack” tuổi đỉnh nhất. Đây cũng là món thời trang không chỉ giúp các quý cô trở nên sành điệu và hợp mốt mà còn giấu dáng vô cùng khéo léo. Kết hợp thêm một đôi giày cao gót với set đồ này sẽ giúp bạn lung linh, rạng ngời.

Áo T-shirt in chữ và quần jeans

Nếu đã chán diện lên mình những chiếc áo phông trơn màu thì bạn có thể đổi gió cho phong cách với áo T-shirt in chữ đơn giản, phảng phất chút vintage vừa trẻ trung lại vừa thanh lịch. Set đồ này mang đến nét thanh xuân tân thời cho bạn trẻ.

Áo len rộng, quần skinny và giày cao gót

Chiếc quần skinny có khả năng giúp chị em phụ nữ khoe đôi chân thon dài. Đồng thời, khi bạn kết hợp kiểu quần này cùng chiếc áo len rộng và đôi giày cao gót tạo nên vẻ ngoài thời thượng và vô cùng hút mắt.

Theo phununews.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ