5 cách phối đồ với quần jeans cực phong cách

Quần jeans là phụ kiện không thể thiếu đối với mọi cô gái, tuy nhiên, không phải ai cũng biết kết hợp quần jeans với các phụ kiện sao cho thật phong cách và sang chảnh.

5 cách phối đồ với quần jeans cực phong cách

Dưới đây là 5 cách phối đồ với quần jeans các nàng nên biết.

1. Thêm phụ kiện sang chảnh

5 cách phối đồ với quần jeans cực phong cách ảnh 1

Nếu bạn cần một set đồ thoải mái và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Hãy bắt đầu với áo phông trắng và quần jeans, kết hợp với áo khoác lông quý phái và một đôi mules thời thượng. Trông bạn sẽ cực kì trẻ trung, năng động.

2. Thêm yếu tố Retro

5 cách phối đồ với quần jeans cực phong cách ảnh 2

Hãy mặc áo sọc cùng với quần jeans thoải mái. Nếu bạn muốn tạo cho mình một phong cách cổ điển và sang trọng, hãy kết hợp cùng giày buckle đế bằng và một chiếc áo da lộn. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ tạo nên nét quý phái nhưng không kém phần thanh lịch cho bạn.

3. Làn sóng Bohermian

5 cách phối đồ với quần jeans cực phong cách ảnh 3

Bạn nên thử quần jeans rộng ống hay quần loe, thêm chút mới lạ với chiếc áo khoác Poncho và mặt dây chuyền kiểu dáng đẹp theo phong cách Bohermian. Sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn mang một đôi boots đẹp mắt và túi xách có tua rua.

4. Phong cách sang trọng

5 cách phối đồ với quần jeans cực phong cách ảnh 4

Sự kết hợp giữa một chiếc áo jacket da và quần denim, hoặc một cặp áo – quần denim với áo khoác bomber sẽ mang lại cho bạn sự sang trọng. Hãy kết hợp với một chiếc túi xách da rắn và đôi giày lười thời trang để có cái nhìn phong cách hơn.

5. Phong cách thể thao

5 cách phối đồ với quần jeans cực phong cách ảnh 5

Một chiếc áo cổ lọ mỏng có thể thay thế những chiếc áo thun của bạn khi trời trở gió, kết hợp với quần ống rộng. Để có một cái nhìn thể thao khỏe khoắn, bạn có thể vén gấu áo lên và kết hợp với giày sneaker sáng màu cùng áo khoác bomber dáng dài.

Theo Phununews.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ