5 cách làm mới tủ đồ của bạn nhân dịp đầu năm mới để lột xác phong cách

5 cách làm mới tủ đồ của bạn nhân dịp đầu năm mới để lột xác phong cách

Vẫn còn quá sớm để ra phố với cả chục lớp quần áo ấm áp. Nhưng ngay từ bây giờ, nếu muốn bảo toàn phong độ mặc đẹp xuyên suốt mùa đông, bạn cần hoàn thành một vài đầu mục thời trang như sau:

1. Sắp xếp lại tủ quần áo

Dọn dẹp, sắp xếp lại tủ quần áo là chuyện đương nhiên phải làm khi sang mùa mới. Tuy nhiên tại thời điểm này, bạn không nhất thiết phải cất đi toàn bộ trang phục mùa hè.
Rất nhiều món từ mùa cũ vẫn có thể tận dụng khi trời lạnh như sơ mi, áo phông, quần jeans… Hãy ưu tiên những item mỏng mảnh, có thể linh động mix với trang phục mùa đông để tạo ra những bộ cánh ấm áp, thời trang.
Những món còn lại nên tạm thời xếp gọn lại một góc để không làm bạn rối trí mỗi lần lựa đồ.

2. Làm mới đồ len, dạ vẫn còn mặc được

Tuổi thọ của những chiếc áo len, áo khoác dạ hay áo da thường nhiều hơn một năm. Song muốn chúng vẫn bền đẹp như lúc mới mua vào năm nay, bạn nên đầu tư vào việc giặt khô, là hơi hoặc ít nhất là một con lăn để loại bỏ những bụi bẩn hoặc dụng cụ cắt lông xù để khiến đồ len, dạ lấy lại vẻ mượt mà như ban đầu.

Chỉ cần làm được chừng ấy điều, chưa cần sắm thêm đồ mới, bạn đã tự nâng cấp phong cách của mình lên vài lần rồi đấy.

3. Đầu tư một chiếc áo khoác thật xịn

Mùa đông thiếu gì cũng được, nhưng nhất quyết không thể thiếu một chiếc áo khoác thật đẹp, thật xịn, bởi đó chính là trang phục quyết định đến độ sang chảnh của cả set đồ.

Bên cạnh đó, một chiếc áo khoác chất lượng không chỉ đẹp về phần nhìn, mà còn giữ ấm rất hiệu quả khi mặc lên, vô cùng “đáng đồng tiền bát gạo”.

Một số thiết kế áo khoác nên đầu tư năm nay là áo khoác da, áo trench coat, áo vải tweed dáng lửng hoặc blazer dáng oversize…

4. Sắm thêm phụ kiện

Mặc đẹp đến đâu mà thiếu phụ kiện phù hợp cũng chẳng khác nào bữa ăn toàn nguyên liệu thượng hạng nhưng lại thiếu đi những gia vị cần thiết.

Không nhất thiết phải đầu tư quá nhiều phụ kiện, chỉ cần nắm trong một vài món đang hot như túi xách hai trong một, thắt lưng bản lớn, khăn lụa điệu đà, vòng cổ chunky…, thế là đủ cho bạn tỏa sáng suốt mùa đông.

5. Có ít nhất 2 đôi giày đẹp và ấm

Để đối phó với thời tiết khắc nghiệt, thất thường của mùa đông, các quý cô cần ít nhất hai đôi giày, một là kiểu cổ ngắn dành cho những ngày lạnh vừa phải và hai là cao cổ để phục vụ những ngày giá rét.

Với giày cổ ngắn, phái đẹp nên cân nhắc những đôi chelsea boot, giày oxford đế “bánh mỳ” hay là một đôi bốt có gót, dài trên mắt cá chân. Với loại cổ cao, bốt dài quá gối vẫn luôn là lựa chọn vô cùng thời trang, đặc biệt là kiểu bốt da cá sấu (hoặc giả da) đang rất thịnh hành.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ