40 tay vợt tranh tài tại Giải Tennis Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng

GD&TĐ - Ngày 9/10/2015, tại Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ TP Hà Nội tổ chức Giải Tennis mở rộng Cup OTran dành cho các hội viên và các doanh nhân trẻ.

40 tay vợt tranh tài tại Giải Tennis Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng

Tham dự giải có 40 tay vợt là các doanh nhân đại diện cho gần 40 doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội. Đây là lần thứ hai Hội doanh nghiệp trẻ TP Hà Nội tổ chức giải đấu Tennis cho các hội viên trong năm 2015.  

40 tay vợt tranh tài tại Giải Tennis Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng ảnh 140 tay vợt tranh tài tại Giải Tennis Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội mở rộng ảnh 2
Thông qua các hoạt động thể thao, các hội viên và doanh nhân có thêm cơ hội giao lưu, thúc đẩy phong trào văn hóa, thể thao, rèn luyện sức khỏe để nâng cao thể chất và tinh thần phát triển sản xuất kinh doanh góp phần phát triển kinh tế đất nước.

Giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao của Hội danh nhân trẻ TP Hà Nội chào mừng ngày giải phóng Thủ đô (10/10) và ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ