4 tướng phụ nữ bị chê nhưng lại là “đại lộc”, mang phú quý về cho chồng con

Nhân tướng học nhận định: Phụ nữ chỉ cần có nét tướng này là đại phú quý, tài lộc dồi dào, hậu vận sáng rực:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Nốt ruồi ở vị trí này chính là người vợ hiền dâu thảo mẫu mực bậc nhất. Họ luôn chăm sóc gia đình chu đáo, yêu thương chồng con hết lòng nên gia đình luôn thuận hòa, ấm êm.

Dẫu chu toàn việc nhà là thế, họ vẫn làm tốt việc nước, vẫn tự đứng ra kinh doanh và gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng.

Mông và đùi to

Nhân tướng học cho biết những người có mông, đùi to vốn từ xưa theo quan niệm dân gian đã được đánh giá là nét tướng may mắn, báo hiệu có phúc về đường con cái. Đây thường là tướng phụ nữ dễ sinh nở và còn chăm sóc con cái khéo léo, giỏi giang.

Những người này thường từ nhỏ đã sinh ra trong gia đình điều kiện, dễ lấy được chồng có địa vị. Bản thân họ cũng là người có danh vọng, nhất là khi bước vào tuổi trung niên mọi sự đều viên mãn.

Không chỉ vậy, họ còn là người may mắn nhiều đường và lan cả phúc khí sang cho những người bên cạnh. Con cái họ sinh ra khỏe mạnh, lớn lên con đường sự nghiệp cũng hanh thông, chồng thì gặp khó khăn là có người giúp đỡ.

Nhìn chung, đây là nét quý tướng, vượng phu ích tử mà các chị em nên trân trọng, đừng vì thấy không thẩm mỹ mà tự ti.

Trán "sân bay"

Trán là thường điểm đầu tiên người ta nhìn vào khi tiếp xúc và cũng là nơi thể hiện một phần trí tuệ, sự thông minh của một người. Trong cổ tướng học, trán là bộ vị cực kỳ trọng yếu của việc xem tướng.

Tùy vào độ rộng hẹp, nông sâu của hình dạng trán mà ta có thể đoán một phần tính cách, trí tuệ và vận mệnh của một con người. Đối với người phụ nữ, đây là vị trí cho thấy được cung mệnh, phúc lộc và phúc đức.

Theo nhân tướng học, người trán cao rộng là người thông minh xuất chúng, học rộng tài cao và rất may mắn trong cuộc sống. Những người này không chỉ sáng dạ mà còn biết tận dụng năng lực của bản thân để sớm thành công trong sự nghiệp.

Nếu trán cao mà bề ngang rộng thì người này đặc biệt may mắn, rất có tướng lãnh đạo, càng về hậu vận càng có địa vị, đứng trên trăm người. Người có trán cao, bề ngang trung bình thì là người rất có óc sáng tạo.

Phụ nữ trán cao, rộng sau khi kết hôn sẽ càng thuận lợi đường tài lộc. Người này khi gặp đúng thời cơ sẽ phát triển không ngừng. Họ là niềm tự hào của gia đình, của chồng con, ai cũng trân trọng.

Chân to

Chắc hẳn, chẳng có người phụ nữ nào lại muốn sở hữu một đôi chân "cột đình". Bởi nếu có đôi chân này thì chị em sẽ vô cùng tự ti mà chẳng dám diện váy ngắn khi ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, nhân tướng học cho rằng đôi chân của phụ nữ giống như trụ đỡ tài vận, phúc khí của một gia đình. Do đó, người nào chân càng vững chãi, chắc chắn thì càng quyết đoán, có gan làm giàu.

Nếu có đôi chân to thì bản mệnh chớ vội buồn. Vì chẳng cần đàn ông, bạn vẫn có thể trở thành đại gia bằng năng lực của mình. Ai may mắn lấy được kiểu phụ nữ này thì chỉ việc ngồi chơi hưởng phúc, bao nhiêu tiền tài cũng đổ về nhà ào ào như thác.

Phụ nữ có cằm ngắn

Theo hướng của nhân tướng học, cằm ngắn mới là đặc điểm tốt, đặc điểm của người may mắn về tiền tài, phúc lộc. Cả cuộc đời của họ chẳng mấy khi gặp sóng gió, mà có gặp thì lúc nhỏ có bố mẹ, lớn lên có chồng đứng ra chống đỡ. Cuộc đời của họ thực sự gắn liền với hai chữ bình yên.

Không sóng gió, mọi chuyện suôn sẻ nên họ giàu có là điều tất nhiên. Cái giàu có ở đây không chỉ là mặt tiền bạc đâu mà họ còn sống trong gia đình giàu tình cảm, được bố mẹ yêu thương hết mực, chồng chiều chuộng “nâng như nâng trứng” luôn đấy. Quả thực, người có cằm ngắn luôn khiến người ta ghen tị với cuộc sống mà họ có.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo).

Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ