4 thứ không được phép dùng lại của chủ cũ khi chuyển nhà kẻo vận đen đeo bám không buông

Khi chuyển đến 1 căn nhà mới, mọi người hãy nhớ 4 món đồ không được dùng lại của chủ cũ, phải vứt bỏ ngay kẻo tai họa ập về.

4 thứ không được phép dùng lại của chủ cũ khi chuyển nhà kẻo vận đen đeo bám không buông

1. Bàn thờ, bát hương của chủ cũ

Bàn thờ là thứ tối kỵ không được phép dùng lại của chủ cũ. Bao gồm cả bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thần Tài mọi người nhé.

Bàn thờ là nơi linh thiêng, nơi con cháu thể hiện lòng thành kính với ông bà, tổ tiên. Chính chúng ta còn muốn ở 1 căn nhà mới khang trang, thì sao có thể để tổ tiên dùng lại nơi đã từng của người khác? Điều này chẳng khác nào phí báng, coi thường.

4-mon-do-phai-vut-bo-khong-duoc-dung-lai-cua-chu-cu-khi-chuyen-nha-01

Tiếp nữa, chúng ta không thể biết trước đây bàn thờ này được chủ cũ sử dụng như thế nào, biết đâu vì nó mà chủ cũ gia đình ly tán, làm ăn lụi bại thì sao?

Việc bạn sử dụng lại bàn thờ thực sự quá nguy hiểm và rủi ro, tốt nhất là nên tránh.

2. Gương

Trong phong thủy, gương không chỉ đơn giản là thứ để soi mà còn là thứ để "chiếu yêu, bắt quái". Gương vốn là đồ vật linh thiêng, chẳng vậy mà người ta cực kỳ quan tâm đến vị trí đặt gương.

Phong thủy tin rằng gương có thể chiếu rọi và thu phục mọi thế lực tâm linh, cho nên chúng ta không dám chắc nó chứa bao nhiêu âm khí từ nhà cũ. Đừng dại chứa chất 1 thứ đồ linh thiêng như vậy trong nhà.

3. Đồng hồ chết

Đồng hồ vốn tượng trưng cho dòng chảy thời gian, sự sống. Vì bất cứ lý do gì mà đồng hồ chết thì nó sẽ kéo theo sự không may mắn, mất mất, thậm chí là tang tóc.

Nếu không muốn vứt bỏ chiếc đồng hồ đã chết nhưng đắt tiền hoặc gắn liền với kỉ niệm quan trọng nào đó, bạn nên mang chúng đi thay pin, sửa lại ngay lập tức để không ảnh hưởng đến vận mệnh của bản thân và các thành viên trong gia đình.

4. Bùa trấn yểm của chủ cũ

Mỗi gia chủ đều mong may mắn, an toàn đến với gia đình mình, do vậy khi chuyển đến ai cũng làm lễ trấn trạch rồi xin bùa trấn yểm. Bùa trấn yểm được dựng lên theo sớ đất và thông tin gia chủ. Do vậy khi người chủ cũ chuyển đi thì chiếc bùa cũng không có giá trị.

Bạn cố giữ nó lại cũng không còn tác dụng, thậm chí còn bị nó "phản" lại vì với nó chỉ có 1 người chủ mà thôi.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.