4 sao Hàn cưới giản dị vẫn khiến fan phát cuồng

Hôn lễ của Kim Tae Hee hay Won Bin tiêu tốn chỉ khoảng 1.000 USD và không có bóng dáng truyền thông.

4 sao Hàn cưới giản dị vẫn khiến fan phát cuồng

Đám cưới Bi Rain và Kim Tae Hee

Hôn lễ của cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee đã được tổ chức tại nhà thờ công giáo Gahoe-dong, Seoul chiều 19/1. Một ngày trước khi sự kiện diễn ra, mọi thông tin vẫn được giấu kín, phóng viên thậm chí nhầm tưởng rằng hai nghệ sĩ sẽ làm lễ tại một nhà thờ khác ở ngoại thành. Tờ Drama cho biết, tổng số tiền mà cặp sao bỏ ra là 1.100 USD, bao gồm tiền thuê thánh đường cùng tiền công cho những nhân viên trợ giúp. Trong không gian thánh đường tôn nghiêm, ca đoàn nhà thờ và quan khách đã cùng cất tiếng hát mừng cho đôi uyên ương.

4 sao Han cuoi gian di van khien fan phat cuong - Anh 1

Đám cưới Bi Rain, Kim Tae Hee gây xôn xao làng giải trí Hàn suốt những ngày qua.

Tới làm chứng và chúc phúc cho tân lang, tân nương là những người đã gắn bó với họ từ lâu. Cha đỡ đầu của Bi Rain - nghệ sĩ Ahn Sung Ki chia sẻ vài lời với ký giả: "Tôi mong vợ chồng Rain sẽ có nhiều con cái, lũ trẻ sẽ xinh xắn và khỏe mạnh như bố mẹ chúng. Cả hai đã gìn giữ được một tình yêu rất đẹp suốt thời gian dài, thực sự là một cặp xứng đôi, vừa lứa".

Khán giả của tờ Nate dành cho đôi vợ chồng son những lời chúc phúc ngọt ngào, phần lớn ý kiến khen ngợi cách tổ chức hỷ sự kín đáo, khiêm nhường nhưng cũng rất ý nghĩa của họ. Một khán giả bình luận: "Không cần đến nữ trang cầu kỳ, thánh đường hào nhoáng, Kim Tae Hee vẫn là cô dâu xinh đẹp nhất - một vẻ đẹp thanh khiết. Bi Rain thật hạnh phúc khi có được cô ấy làm vợ".

Sau ngày cưới, cặp đôi sẽ bắt đầu cuộc sống vợ chồng tại căn hộ của Bi Rain ở phố Chungdam-dong, Seoul. Họ cũng không đi trăng mật ngay, với lý do "không muốn gây sự chú ý ồn ào từ phía truyền thông, công chúng".

Đám cưới Won Bin - Lee Na Young

Năm 2015, tài tử Won Bin và bạn gái Lee Na Young gây bất ngờ cho công chúng khi tổ chức một đám cưới vô cùng giản dị. Thông tin được giữ kín đến phút chót, khách tham dự chỉ là các thành viên trong gia đình.

Hôn lễ của Won Bin diễn ra ở quê nhà anh ở Jeongseon, Gangwon, giữa cánh đồng lúa gắn liền với thời thơ ấu của nam diễn viên nổi tiếng. Trong khung cảnh thiên nhiên tươi xanh, giữa sự chứng kiến của mọi người, đôi uyên ương trao nhau lời thề nguyện sẽ trọn đời chung sống. Chú rể, cô dâu đều mặc đồ giản dị, thậm chí hoa cưới của Lee Na Young cũng được ngắt từ những bông hoa dại giữa cánh đồng. Ước tính, chi phí cho ngày đại hỷ của họ chưa đầy 1.000 USD.

4 sao Han cuoi gian di van khien fan phat cuong - Anh 2

Đám cưới giữa cánh đồng làng của cặp Won Bin và Lee Na Young.

Nói về hôn lễ "đặc biệt" của mình, Won Bin từng chia sẻ: "Đây là sự kiện trọng đại trong đời, nên tôi thực sự mong muốn có không gian riêng tư, lánh xa sự ồn ào thành phố".

Đám cưới của cặp đôi Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun tổ chức đám cưới "không giống ai": họ đi từ thiện tại bệnh viện một ngày sau khi đăng ký kết hôn. Trước đó, thay vì thực hiện các nghi thức đón rước dâu, làm lễ nhà thờ như phong tục truyền thống, cặp tình nhân kết giao ước tại một khuôn viên cổ kính, với sự góp mặt của bố mẹ hai bên, sau đó là một bữa tối đơn giản tại nhà hàng truyền thống. Dù đám cưới không ồn ã nhưng hai ngôi sao trẻ cho thấy tình yêu họ dành cho nhau nồng cháy qua từng ánh mắt, cử chỉ.

4 sao Han cuoi gian di van khien fan phat cuong - Anh 3

Đôi tình nhân Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Điều đặc biệt, Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun không đi trăng mật, họ dành một khoản tiền tương đương với chuyến đi để làm từ thiện. Hành động rất đẹp và ý nghĩa của hai vợ chồng đã khiến không ít khán giả xúc động.

Cặp đôi Lee Hyori và nhạc sĩ Lee Sang Soon

Năm 2013, Lee Hyori và bạn trai Lee Sang Soon trở thành vợ chồng, hôn lễ được tổ chức tại chính điền trang của nữ ca sĩ tại đảo Jeju. Đám cưới không truyền thông, không nhiều bạn bè và chỉ có mặt người thân cùng... bầy thú cưng của đôi uyên ương. Anh cưới cũng được thực hiện chính trong khuôn viên của ngôi nhà.

Lee Hyori từng chia sẻ, lý do để cô chọn Lee Sang Soon là anh không đặt nặng vật chất, sự lãng mạn và chân thành của anh mới là thứ khiến tim cô rung động. Vì thế, đúng với phong cách của hai người, hôn lễ chính là một nghi lễ giản dị, thiêng liêng, xa rời sự màu mè của showbiz.

4 sao Han cuoi gian di van khien fan phat cuong - Anh 4

Đám cưới...

4 sao Han cuoi gian di van khien fan phat cuong - Anh 5

... và ảnh cưới của vợ chồng Lee Hyori đều rất giản dị.

Theo Ngôi Sao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.