4 màu tóc xanh khiến chị em mê mẩn muốn được nhuộm ngay

4 màu tóc xanh khiến chị em mê mẩn muốn được nhuộm ngay

Kể từ khi Pantone chọn classic blue (xanh cổ điển) làm tông màu của năm 2020 thì trend nhuộm tóc xanh lại càng hot hơn bao giờ hết. Idol Hàn cũng đã thi nhau nhuộm tóc xanh hết rồi, còn bạn? Bạn có định thử nhuộm 1 trong 4 tông xanh dưới đây nhân dịp năm mới không?

1. Xanh nguyên thủy

Đây có lẽ là màu tóc xanh khá sát với khái niệm "classic blue". Tông xanh này không quá trầm nhưng cũng không quá chói, đủ để giúp da dẻ bạn trông trắng trẻo hơn.

Với những ai có sắc tố da lạnh (cool undertone) thì đừng quên makeup tươi tắn hơn một chút nếu nhuộm tông xanh này nhé.

2. Xanh denim

Tươi tắn hơn nhưng vẫn rất đậm chất "classic blue" là xanh denim. Nói về độ hay ho thì màu xanh denim còn hay ho hơn cả màu xanh kể trên. Tuy nhiên, màu này khi mới nhuộm sẽ hơi gắt và bạn sẽ phải đợi nó phai ra đôi chút thì mới thực sự là đẹp hoàn hảo.

Với một lựa màu tóc nhuộm đẹp sẽ giúp chúng ta thể hiện phong cách dịu dàng, trẻ trung hay cá tính mạnh mẽ hơn. Cũng chính vì lý do này mà làm đẹp màu tóc của mình theo các xu hướng đang hot rất được các bạn trẻ quan tâm. Trong đó, tóc màu xanh denim là màu tóc nhuộm đang rất hot hiện nay.

Empty

Tóc màu xanh denim hay còn gọi là màu quần jeans. Trào lưu nhuộm tóc màu xanh denim có ảnh hưởng từ các mốt được như tóc thiên hà, tóc màu nước, tóc đổi màu hay tóc phát quang rất được giới trẻ yêu thích trong những năm qua. Tuy nhiên, trào lưu nhuộm tóc màu xanh denim khá mới mẻ và được đánh giá tinh tế hơn.

Màu tóc nhuộm đậm chất chơi này được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc quần jeans mài quen thuộc. Đó là sự pha trộn hài hòa giữa sắc thái mềm mại từ màu xanh lá cây, xanh lơ với xám để từ đó tái tạo màu sắc đơn điệu của chiếc quần jeans thường thấy.

Và biến hóa đa dạng thành các gam màu tóc nhuộm khác nhau như ghi đá, xám, chàm hay xanh dương.

3. Xanh khói bạc

Chất chơi hơn và cũng nhuộm kì công hơn là xanh khói bạc. Để màu lên được trong nhất có thể, bạn sẽ phải mất từ 2 - 3 lần tẩy tóc. Khi tông xanh trôi đi thì tóc bạn vẫn sẽ có tông xám khói rồi bạch kim khá đẹp.

Nhìn chung, nếu nhuộm xanh khói bạc thì bạn vẫn có thể yên tâm rằng dù màu có phai đi, tóc bạn vẫn sẽ đẹp hết sức.

Empty

4. Xanh tím khói

Vẫn là sự kết hợp của xanh và khói nhưng nếu thêm chút sắc tím vào thì tóc bạn sẽ còn đẹp hơn rất rất nhiều. Hiệu ứng màu sắc sẽ được tăng lên, combo này dù có phai ra cũng vẫn rất "vừa mắt" chứ không hề quá... chọi. Đặc biệt, xanh tím khói còn không kén màu da, sắc tố da nữa.

Empty

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ