4 loại quả quý như “nhân sâm”, tốt cho phát triển trí não của bé

Những loại quả dưới đây chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho não bộ của bé giúp bé thông minh hoạt bát hơn.

Táo tốt cho trí não trẻ.
Táo tốt cho trí não trẻ.

Đu đủ

Trong thành phần dinh dưỡng của quả đu đủ có nhiều vitamin, ngoài ra, đu đủ còn là một thực phẩm đóng góp vào việc cải thiện tình trạng hoạt động của trí não giúp cho bé tăng cường khả năng ghi nhớ tập trung.

Khi mẹ cho bé ăn đu đủ thường xuyên có tác dụng bổ máu, giúp hồi phục gan ở người bị sốt rét, tăng sức đề kháng cho cơ thể tốt cho sự phát triển của bé.

Dưa hấu

Trong thành phần của dưa hấu chứa nhiều khoáng chất giúp cải thiện trí nhớ tốt nhất, cung cấp vitamin C cho cơ thể, dùng giải khát chống nhiệt, chống ôxy hoá có tác dụng chống lại các căn bệnh đau đầu giúp cho trẻ nhỏ luôn tỉnh táo giúp bé học tập hiệu quả... 

Ngoài ra, mẹ cho con dưa hấu sẽ giúp bé tăng cường sức đề kháng giải nhiệt hiệu quả.

Táo

Theo các nhà dinh dưỡng cho biết, ăn táo hoặc uống nước táo ép thường xuyên sẽ ngăn ngừa được sự phá huỷ các tế bào não tốt cho cường khả năng ghi nhớ của trẻ.

Bạn có thể cho bé ăn táo giúp bảo vệ các tế bào não tránh khỏi sự phá huỷ tốt cho khả năng tập trung của trẻ nhỏ.

Dứa giúp trẻ tăng khả năng tập trung

Dứa giúp trẻ tăng khả năng tập trung.

Dứa

Thành phần dinh dưỡng của dứa giúp cho cơ thể bé thư giãn thần kinh và bảo vệ các mạch không bị nghẽn tốt cho trí não. Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng của dứa rất tốt với người huyết áp. Bên cạnh đó, dứa còn làm tan huyết khối và làm giảm tắc mạch cục bộ tốt cho con người.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ