4 items đơn giản cho nàng thỏa sức diện trong ngày mùa đông mưa rét

Những items ấm áp, gọn gàng, dễ mặc hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành của nàng trong suốt mùa mưa đông này đấy.

4 items đơn giản cho nàng thỏa sức diện trong ngày mùa đông mưa rét

1. Áo len cổ lọ

photo-9-1547050422335843001687

Những chiếc áo len cổ tròn hay cổ tim vẫn luôn là item được ưu ái nhất nhì mỗi độ đông về, tuy nhiên, nếu chỉ diện độc chiếc áo len hở cổ vào những ngày nhiệt độ vỏn vẹn 12 – 15 độ C thì dường như hơi phong phanh.

Chính vì vậy, các nàng sẽ cần đến công thức layer áo cổ lọ bên trong áo len này, diện lên không chỉ ấm áp mà còn thanh lịch và phong cách vô cùng. Hoàn thiện với chiếc quần jeans, quần vải dạ rồi tô điểm thêm đôi boots thấp cổ, giày sneakers nữa là đẹp mĩ mãn.

2. Quần jeans

Vào những ngày mưa rét, các nàng nên nói không với những chiếc quần trắng hay màu mè tươi sáng. Và tất nhiên, lựa chọn ăn diện hoàn hảo cho ngày mưa luôn là những mẫu quần tối màu, chẳng hạn như quần jeans đen, quần dạ nâu trầm ấm... trông vừa sang, thanh lịch lại hoàn toàn ấm áp, sạch sẽ khi đi dưới làn mưa lê thê, lạnh giá.

Một điểm cộng nữa của quần tối màu chính là khả năng tạo hiệu ứng cho đôi chân của các nàng thêm thon thả, tổng thể vóc dáng cũng vì thế trông mảnh mai hơn hẳn.

3. Áo khoác ngắn

Áo khoác dáng ngắn nên là ưu tiên số một của các nàng bởi item này vừa gọn nhẹ lại vẫn đảm bảo ấm áp tuyệt đối. Lý tưởng nhất, các nàng có thể chọn những mẫu áo chất liệu khó thấm nước như: Áo phao ngắn, áo da hay áo gió với thiết kế hiện đại, dễ mặc.

Bên cạnh đó, áo dáng ngắn còn "ăn gian" chiều cao khá hiệu quả; các nàng thấp bé nhất định không thể bỏ qua.

c4-1547050464686963194658

4. Giày da trơn tối màu

Hãy chuẩn bị sẵn 1 – 2 đôi giày da trơn, tối màu để chưng diện vào những ngày mưa, bởi nếu chẳng may dính bẩn, các nàng chỉ việc lau nhẹ nhàng là sạch sẽ, bóng bẩy như ban đầu.

Giày da mang gam màu trầm tối cũng rất dễ diện, phối ngẫu hứng với mọi set đồ đều hợp.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ