4 công thức thời trang xinh xắn, sang chảnh bạn nên diện ngay trong hè này

Tranh thủ mùa hè vẫn còn rực rỡ, bạn nên xúng xính triệt để 4 công thức "hot hit" sau.

4 công thức thời trang xinh xắn, sang chảnh bạn nên diện ngay trong hè này

1. Váy họa tiết + giày tối giản

Những lúc không biết mặc gì, hoặc bế tắc hoàn toàn trước khoản mix&match, váy vóc chính là lựa chọn nhanh gọn mà hiệu quả nhất.

Nhưng trong gần chục chiếc váy có sẵn trong tủ, bạn nên xúng xính mẫu váy nào cho thật hút mắt và sành điệu bây giờ? Câu trả lời chính là váy họa tiết.

Đó có thể là váy chấm bi, họa tiết hoa lá hay kẻ ô… nhưng chỉ cần mang phối màu tươi sáng một chút, chiếc váy đã hô biến vẻ ngoài của bạn trẻ trung hơn vài tuổi, đã vậy còn nổi bần bật cả một góc trời.

Để đảm bảo độ hài hòa, thời trang cho set đồ, bạn hãy mix cùng giày dép, túi xách đơn giản hết cỡ nhé. Bộ đôi váy họa tiết + giày dép tối giản cũng đang là công thức được các quý cô sành mốt ưu ái hết mực.

2. Trắng toàn tập

Nếu phong cách thanh lịch, tinh tế là điều bản thân luôn hướng đến, bạn không thể bỏ qua công thức diện đồ trắng toàn tập. Không tốn của bạn quá 30 giây suy nghĩ, cũng chẳng mất đến 2 phút lên đồ, bạn chọn ngẫu hứng một chiếc áo sơ mi/áo phông trắng rồi mix với quần jeans xuyệt tông; hay chỉ đơn thuần diện váy trắng tinh khôi, nhấn nhá đôi giày đồng màu, vậy là đã chinh phục xuất sắc công thức white-on-white.

Đơn giản và nhanh chóng đến vậy nhưng công dụng nâng tầm phong cách của set đồ trắng toàn tập vẫn luôn được đánh giá cao, biến mọi nàng trở thành những quý cô thanh lịch và sang trọng tuyệt đối.

3. Áo hai dây + quần ống rộng

Xét về độ thoải mái và mát mẻ, bộ đôi áo hai dây + quần ống rộng chắc chắn sẽ tiếm ngôi đầu bảng giữa vô vàn những công thức diện đồ mà bạn có thể áp dụng hè này.

Sự kết hợp giữa áo hai dây và quần ống rộng cũng "ngọt" hết sức, do cả hai đều mang đậm nét tự do, phóng khoáng. Và bật mí thêm, chỉ cần bạn sơ vin chỉn chu, set đồ sẽ toát lên vẻ thanh lịch và sành điệu hơn hẳn.

4. Áo sơ mi/blouse trắng + quần jeans

Có những công thức diện đồ mà dù bạn lười biếng đến nỗi mix&match qua loa, đại khái, kết quả nhận được vẫn là một set trang phục thời thượng; và bộ đôi áo sơ mi/blouse trắng + quần jeans chính là đại diện tiêu biểu.

Bạn không nhất thiết phải diện quần jeans dài, hãy thay thế bằng quần shorts ngắn, biker shorts hay thay đổi giữa jeans xanh – đen – trắng.

Khi lên đồ, vận dụng thêm một số "chiêu trò" như thêm thắt phụ kiện, sơ vin, buộc vạt áo… và bạn sẽ thấy, bộ đôi áo sơ mi/blouse + quần jeans tưởng đơn giản nhưng hóa ra lại cực thú vị, hút mắt.  

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ