4 công thức kinh điển diện quần short, chị em nên áp dụng ngay trong mùa hè này

Mùa hè này, trong tủ đồ của chị em phụ nữ cứ có sẵn một vài chiếc quần short là đã tha hồ phối được hàng loạt set đồ vừa xinh vừa mát.

4 công thức kinh điển diện quần short, chị em nên áp dụng ngay trong mùa hè này

Quần shorts chính là món đồ phái đẹp phải có trong ngày hè nắng nóng. Bởi kiểu quần này không chỉ giúp bạn khoe được đôi chân thon nuột nà mà còn đảm bảo sự mát mẻ, dễ chịu.

Dù với bất kỳ kiểu quần short nào thì chị em hãy cùng tham khảo ngay 4 công thức mix đồ siêu đẹp sau đây.

Quần short và áo hai dây

Combo quần shorts và áo hai dây chắc chắn là "nhà vô địch" về độ mát mẻ và phóng khoáng. Đây chính là công thức quá hoàn hảo để bạn lên đồ dạo phố hay đi biển. Hoặc những lúc chị em muốn "bật chế độ" kín đáo hơn một chút nhưng vẫn cực sành điệu thì hãy khoác ngoài một chiếc áo sơ mi mỏng.

Cuối cùng, đừng quên nhấn nhá cho set đồ của mình bằng những phụ kiện như kính râm, túi xách hay mũ cói, bạn sẽ có được một set đồ đậm chất hè.

 Combo quần shorts và áo hai dây chắc chắn là

Combo quần shorts và áo hai dây chắc chắn là "nhà vô địch" về độ mát mẻ và phóng khoáng - Ảnh minh họa: Internet.

Quần short và áo sơ mi

Đây là kiểu trang phục vừa thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn có một chút phóng khoáng, trẻ trung. Khi kết hợp quần short và áo sơ mi, chị em sẽ có ngay set đồ thật trendy, đúng chất hè.

Có rất nhiều những công thức nhỏ mà bạn có thể biến hóa được từ bộ đôi kinh điển này, chẳng hạn như áo sơ mi trắng và quần shorts jean, áo blouse trễ vai và quần shorts vải hay áo sơ mi họa tiết và quần shorts trắng,...

Thế nên hè này, những lúc đi dạo phố hay vi vu du lịch, chị em sẽ chẳng cần đau đầu suy nghĩ xem mình nên mặc gì cho thật mát mẻ, hợp mốt.

Khi kết hợp quần short và áo sơ mi, chị em sẽ có ngay set đồ thật trendy, đúng chất hè
 
Khi kết hợp quần short và áo sơ mi, chị em sẽ có ngay set đồ thật trendy, đúng chất hè - Ảnh minh họa: Internet.

Quần short và áo phông

Vẻ ngoài của chị em có thể trẻ ra cả vài tuổi nếu diện lên mình cặp bài trùng quần shorts và áo phông. Bởi khi diện bộ đôi này, bạn có thể sơ vin để cải thiện chiều cao bởi những item ngắn như quần shorts.

Về khoản giày dép, sneakers sẽ khá "ăn rơ" với nét khỏe khoắn của set đồ này. Thế nhưng, nếu muốn mát mẻ, thoáng mát hơn thì sandal, dép lê bản to, mule cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

Vẻ ngoài của chị em có thể trẻ ra cả vài tuổi nếu diện lên mình cặp bài trùng quần shorts và áo phông
 
Vẻ ngoài của chị em có thể trẻ ra cả vài tuổi nếu diện lên mình cặp bài trùng quần shorts và áo phông - Ảnh minh họa: Internet.

Quần short vải và áo ton sur ton

Những set đồ matchy-matchy không còn quá xa lạ với các chị em yêu thích thời trang, đặc biệt là với những cô nàng “lười” mix đồ.

Chỉ cần vài phút phối quần short vải cùng với áo ton sur ton từ màu sắc đến chất liệu là bạn đã có ngay một set đồ “chuẩn không cần chỉnh” để diện trong những ngày hè oi bức rồi.5 cách diện quần short vải vừa mát mẻ lại “xinh miễn chê” - BlogAnChoi

Những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, đen, hồng pastel sẽ là lựa chọn an toàn tuyệt đối khi chị em diện set đồ quần vải và áo ton sur ton
 
Những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, đen, hồng pastel sẽ là lựa chọn an toàn tuyệt đối khi chị em diện set đồ quần vải và áo ton sur ton - Ảnh minh họa: Internet.

Mặc dù là một công thức phối đồ đơn giản nhưng chị em nên khéo léo lựa chọn màu sắc sao cho thật hòa nhã nếu như không muốn trở thành một cô nàng “sến sẩm”.

Mách nhỏ tới bạn là những gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, đen, hồng pastel sẽ là những lựa chọn an toàn tuyệt đối.

Theo phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.