380 đội bóng Tiểu học TP. HCM dự Festival bóng đá học đường

GD&TĐ - Sở GD&ĐT, Sở VH-TT&DL, Liên đoàn Bóng đá TP HCM phối hợp cùng Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, vừa tổ chức lễ khởi động Festival Bóng đá học đường TP. HCM năm học 2017 – 2018.

Ông Ali Abbas – đại diện NESTLÉ MILO tặng trang thiết bị tập luyện cho các đội bóng tham dự giải
Ông Ali Abbas – đại diện NESTLÉ MILO tặng trang thiết bị tập luyện cho các đội bóng tham dự giải

Festival Bóng đá học đường là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Năng Động Việt Nam” do NESTLÉ MILO, Sở GD&ĐT, Sở VH-TT&DL phối hợp thực hiện.

Đây là chương trình nằm trong Đề án Quốc gia 641, đề án tổng thể phát triển thể lực và tầm vóc của người Việt Nam giai đoạn 2011 – 2030 của Chính phủ. Chương trình này cũng thể hiện cam kết của Nestlé đối với mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng một tương lai khỏe mạnh hơn” tại Việt Nam.

Các em HS tiểu học của TP HCM giao lưu bóng đá tại lễ khởi động

Các em HS tiểu học của TP HCM giao lưu bóng đá tại lễ khởi động

Tham gia Festival Bóng đá học đường năm nay có 380 đội bóng đến từ 181 trường tiểu học trên địa bàn thành phố HCM. Vòng đá loại diễn ra trong 3 ngày từ 18 – 30/3/2018 tại các điểm trường để chọn ra 192 đội bóng tham gia vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 4 năm 2018.

Đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường ngay từ vòng đấu loại, NESTLÉ MILO hỗ trợ cho các trường học các dụng cụ để luyện tập bao gồm các bộ khung thành; bóng đá và đồng phục thi đấu cũng như hỗ trợ kinh phí tổ chức giải.

“Là người bạn thân thiết của các em nhỏ lứa tuổi học đường, NESTLÉ MILO luôn sát cánh và nuôi dưỡng trong các em tình yêu với thể thao, đặc biệt là niềm đam mê với trái bóng tròn, từ giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng toàn quốc đến hoạt động hợp tác với Câu lạc bộ bóng đá Barcelona, Festival bóng đá học đường…”, ông Ali Abbas - Giám đốc kinh doanh ngành hàng thức uống dinh dưỡng và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ