30 suất học bổng chương trình lãnh đạo trẻ ABG Open

GD&TĐ - Chương trình Lãnh đạo trẻ ABG Open tạo môi trường học tập và rèn luyện cho các bạn trẻ có kiến thức, ý chí và khát vọng, có thái độ nghiêm túc về nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân, khao khát hành động để đóng góp vào sự phát triển của bản thân và xã hội.

30 suất học bổng chương trình lãnh đạo trẻ ABG Open

Chương trình Đào tạo Lãnh đạo Trẻ ABG là một dự án không vì mục tiêu lợi nhuận được Trung tâm Hợp tác Trí tuệ Việt Nam (VICC) khởi xướng và điều hành. Sau thời gian nghiên cứu về các mô hình đào tạo lãnh đạo trẻ tiên tiến của châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … đặc biệt là mô hình của Học viện Hành chính và Quản trị Matsushita tại Nhật Bản, VICC đã xây dựng nên mô hình đào tạo ABG dựa trên những ưu điểm của các chương trình và phù hợp với đặc điểm văn hóa con người và tình hình phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam.

Chương trình ABG Open hoạt động theo mô hình mở với nội dung chính là trao đổi kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn thông qua các buổi nói chuyện, chia sẻ tri thức cùng các chuyên gia, giảng viên đầu ngành trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội, lịch sử, địa lý, … và kết hợp các chuyến thăm quan, dã ngoại, trải nghiệm thực tế tại các địa danh, các tổ chức chính phủ, các doanh nghiệp tiêu biểu…

Phương châm của chương trình là giúp học viên phát huy tinh thần tự rèn luyện và không ngừng tích lũy kinh nghiệm để tạo nên những tố chất của một nhà lãnh đạo thực thụ, kiên trì với mục tiêu phát triển đất nước, dân tộc, coi trọng tự trải nghiệm và lĩnh hội thực tiễn. Đây cũng chính là phương châm đào tạo của Học viện Hành chính và Quản trị Matsushita.

Học bổng chương trình ABG Open 2018 tạo ra cơ hội học tập và rèn luyện cho 30 bạn trẻ độ tuổi từ 20-26 với chương trình học bao gồm các phân môn đa dạng từ lịch sử đến kinh tế, văn hóa, nhân học và mỹ học kết hợp với các hoạt động tham quan, hội thảo mở, trải nghiệm thực tế và rèn luyện thể chất.

Các buổi học và rèn luyện được tổ chức vào các ngày thứ bảy hoặc chủ nhật và kéo dài trong vòng một năm với các giảng viên và người huấn luyện là các chuyên gia và nhà lãnh đạo thành công trong các tổ chức chính phủ và doanh nghiệp tư nhân.

Những người sáng lập chương trình ABG tin tưởng rằng, một nhà lãnh đạo tài năng, bên cạnh vốn kiến thức về các lĩnh vực chuyên môn còn cần phải am hiểu toàn diện về cội nguồn, truyền thống, kho tàng văn hóa phi vật thể của đất nước đồng thời cần có nền tảng thể lực tốt và ý chí mạnh mẽ.

Học bổng nhận đăng ký đến hết ngày 12/11 tại website: http://abg.edu.vn/hocbong2018

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ