3 vật dụng cũ nhưng vô cùng hữu ích trong gia đình

Bàn chải đánh răng cũ có thể giúp ích bạn rất nhiều trong việc trang điểm hoặc làm tóc, hoặc đơn giản, nó có thể dùng để vệ sinh sàn nhà tắm hay bồn rửa mặt của bạn.

3 vật dụng cũ nhưng vô cùng hữu ích trong gia đình
làm mẹ, mẹo hay, gia đình, mẹo vặt, đồ cũ
Bàn chải đánh răng cũ có thể giúp ích bạn rất nhiều trong việc trang điểm.

Bàn chải cũ

Bạn có biêt rằng bàn chải đánh răng cũ có rất nhiều công dụng không? Trừ khi nó quá cũ hoặc hư hỏng, bạn nên giữ chúng lại khi thay bàn chải đánh răng mới. Bàn chải đánh răng cũ có thể giúp ích bạn rất nhiều trong việc trang điểm hoặc làm tóc, hoặc đơn giản, nó có thể dùng để vệ sinh sàn nhà tắm hay bồn rửa mặt của bạn.

làm mẹ, mẹo hay, gia đình, mẹo vặt, đồ cũ
Chiếc vỏ chai thủy tinh vào trong bốt, giày mùa đông để chúng giữ dáng.

Vỏ chai

Để làm một dụng cụ tưới cây nhỏ giọt cho nước chảy dần dần, khoan một lỗ nhỏ ở nắp chai và đổ đầy nước vào chai rồi đậy nắp lại. Dùng dây cột cổ chai dốc ngược để tưới nước dần cho cây.

Hoặc để chiếc vỏ chai thủy tinh vào trong bốt, giày mùa đông để chúng giữ dáng trong tủ giày hay tủ quần áo, nhất là nếu bạn có nhiều đôi và không sử dụng thường xuyên.

Túi ni lông

Túi nilon là một trong những vấn đề môi trường đầy nhức nhối của chúng ta hiện nay. Thay vì "đóng góp" vào lượng túi nilon được thải ra hằng ngày, hãy giữ lại nó và tận dụng cho những việc khác. Bạn có thể dùng nó như găng tay khi chà rửa nhà tắm, hoặc đóng gói nó kèm những món đồ dễ vỡ để bảo quản chúng.

Theo phunutoday

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ