3 thanh niên lần lượt hại đời thiếu nữ trên gò mả

Trên đường đi sinh nhật về thấy thiếu nữ cùng nhóm ngất xỉu, 3 thanh niên bế nạn nhân vào gò mả rồi lần lượt xâm hại.

3 thanh niên lần lượt hại đời thiếu nữ trên gò mả

3 đối tượng giao cấu với thiếu nữ là Kiều Công Tiển (25 tuổi, ngụ xã Tập Ngãi, Tiểu Cần, Trà Vinh); Nguyễn Văn Lộc (24 tuổi) và Huỳnh Văn Vũ (25 tuổi) - cùng ngụ xã Tân Hùng (Tiểu Cần). Nạn nhân là Phùng Thị Thu Hà cũng là người cùng huyện.

Khoảng 16 giờ ngày 1/11, Hà cùng với Lộc, Tiển và Vũ (là bạn bè quen biết) cùng đi dự sinh nhật của một người bạn trên địa bàn Ấp Nhì (xã Tân Hùng).

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày thì tất cả cùng nhau ra về. Lộc chở Hà còn Tiển và Vũ chở nhau. Trên đường về bỗng nhiên chị Hà bị chóng mặt và ngất xỉu nên Lộc nảy sinh ý định hiếp dâm Hà.

Lộc bế Hà vào một khu gò mả gần đó, có cả Vũ và Tiển cùng đi theo. Đến nơi, Vũ và Tiển lần lượt xâm hại Hà rồi bỏ về trước.

Khi Lộc thực hiện hành vi phạm tội thì chị Hà tỉnh dậy chống cự và van xin nhưng Lộc vẫn khống chế, ép chị Hà để thực hiện bằng được ý định của mình rồi mới bỏ đi.

Vụ việc sau đó đã được nạn nhân trình báo công an, hiện 3 đối tượng công an huyện Tiểu Cần tỉnh Trà Vinh tạm giữ.

***

Thời gian qua xảy ra không ít các vụ thiếu nữ bị hiếp dâm. Mới đây tại xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa, Hà Nội cũng xảy ra trường hợp thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Yến (16 tuổi, trú tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội).

Chiều ngày 5/8, Yến được một người bạn trai mới quen rủ đi chơi sau đó đưa vào nhà người thân ở xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa chơi. 

Tuy nhiên, khi đến nhà người này thì đã có một số thanh niên khác đang ngồi chơi sẵn ở đây. Theo thông tin trên Người Đưa tin, tại đây thiếu nữ bị 7 thanh niên hiếp dâm tập thể.

Được biết, sau khi bị hãm hiếp, nữ sinh 16 tuổi này đi ra ngoài đường gọi điện cho một người bảo đến đón. Người dân sinh sống gần khu vực đã trình báo đến chính quyền địa phương.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ