3 set đồ cực cuốn hút, giúp bạn gái “đốn tim” chàng trong ngày Valentine

3 set đồ cực cuốn hút, giúp bạn gái “đốn tim” chàng trong ngày Valentine

Ngày lễ tình nhân Valentine đang tới rất gần rồi, nếu như bạn đang lo lắng không biết chọn kiểu trang phục nào giúp mình ''ghi điểm'' tuyệt đối trong mắt bạn trai thì hãy tham khảo ngay cách diện đồ dưới đây nhé!

Trang phục màu đỏ

Đây cũng chính là gam màu lý tưởng nhất để các cô nàng thể hiện sức cuốn hút của bản thân cho buổi hẹn hò lãng mạn trong ngày lễ Tình nhân 14/2. Màu đỏ là gam màu quyền lực đem đến vẻ đẹp quyến rũ tự tin và vô cùng nổi bật cho phái đẹp. 

Tuy vậy, khi diện đồ với màu đỏ, cần phải lưu ý bởi cũng giống với màu hồng, nếu không biết cách kết hợp thì bạn rất dễ trở thành thảm họa thời trang.

Trang phục màu hồng

Khi lựa chọn trang phục trong dịp Valentine thì màu hồng là một gam màu tuyệt vời dành cho bạn. Gam màu này giúp đem lại vẻ ngọt ngào, trẻ trung và đáng yêu cho người mặc.

Hơn nữa, tông màu hồng còn rất tôn da và đa dạng về thiết kế, từ áo thun, áo len, áo khoác, cho đến váy đầm điệu đà, giúp bạn gái dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình những trang phục ưng ý và phù hợp nhất.

Di-choi-ngay-Valentine-nang-nen-mac-gi-de-gay-an-tuong-2

Thế nhưng, màu hồng không hề dễ mặc, nếu không biết phối hợp khéo léo, bạn sẽ trở nên sến sẩm và lòe loẹt rối mắt.

Vàng cam saffron

Sắc màu tinh nghịch như ánh nắng và chút sắc cam trưởng thành sẽ đem đến cho bạn cảm giác trẻ trung, mới lạ. Đây cũng là màu rực rỡ nhất trong số những màu hot hit mùa này nên nếu muốn thay đổi phong cách, đừng ngại ngùng chọn ngay một item mang sắc màu nghịch ngợm này nhé.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ