3 sao Việt cưới không ai hay, ly hôn không ai biết

Trong khi với nhiều sao Việt không ngại tiết lộ về cuộc sống gia đình thì cũng có những nghệ sĩ tuyệt đối giữ bí mật riêng tư về chuyện hôn nhân của mình. 

3 sao Việt cưới không ai hay, ly hôn không ai biết

Trong đó, Quang Lê, Hồ Quang Hiếu và Hoài Linh khiến dư luận bất ngờ nhất vì từ trước đến nay ai cũng ngỡ họ là "trai tân" chưa một lần kết hôn cho đến khi thông tin từng có vợ bất ngờ bị lộ.

Quang Lê cưới vợ nhưng vẫn giữ gìn sự trinh trắng cho cô ấy

Mới đây trong một đêm nhạc, Quang Lê đã có những chia sẻ về người vợ cũ đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến thời điểm này. Tuy nhiên đây không phải lần đầu tiên anh hé lộ về chuyện này. Vào năm 2017, trong buổi giao lưu với khán giả VTV24, Quang Lê đã "gây sốc" dân tình khi tiết lộ: "Tôi đã cưới vợ những vẫn giữ sự trinh trắng cho cô ấy!".

Anh cho biết năm 22 tuổi, anh kết hôn theo sắp đặt của cha mẹ nhưng không tìm được hạnh phúc. Niềm đam mê được hát, được làm ca sĩ luôn cháy bỏng trong anh và khi sang hải ngoại, anh nhận ra cơ hội đang đến với mình nên đã hi sinh hạnh phúc riêng.

3 sao viet cuoi khong ai hay, ly hon khong ai biet, nhieu nam sau dan tinh moi nga ngua - 1

Kết hôn năm 2000 nhưng đến năm 2017 anh mới tiết lộ về cuộc hôn nhân này.

"Người ta nói rằng, nhà vợ tôi rất giàu. Nếu tôi ở với cô ấy, tôi sẽ không phải vất vả đi hát kiếm tiền như bây giờ... Mọi việc cưới xin đã chuẩn bị xong xuôi. Nhưng đến ngày cưới thì ngọn lửa đam mê ca hát trong tôi bỗng bùng cháy. Tôi chợt nghĩ, mình không thể sinh con và nuôi con vào lúc này được. Thế nên, tuy tôi chấp nhận cưới, nhưng vẫn giữ sự trinh trắng cho vợ mình để sau này cô ấy tiếp tục đi lấy người khác", anh cho hay.

3 sao viet cuoi khong ai hay, ly hon khong ai biet, nhieu nam sau dan tinh moi nga ngua - 2

Quang Lê có cuộc tình với diễn viên "Người phán xử" Thanh Bi nhưng hiện đã chia tay và chưa đi bước nữa.

Hồ Quang Hiếu

Từ trước đến nay nhiều khán giả vẫn ngỡ Hồ Quang Hiếu là một chàng trai độc thân quyến rũ trong showbiz Việt chưa một lần kết hôn. Cho đến năm 2016, những tấm ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ bị lộ. Vợ cũ của nam ca sĩ cũng bất ngờ lên tiếng và chia sẻ về lý do ly hôn 3 năm trước đó.

Vợ cũ của giọng ca Con bướm xuân tên là Ivy Trần. Ivy tâm sự: "Thời điểm đó tôi còn quá non nớt, tôi không nghĩ rằng yêu và kết hôn lại có quá nhiều bỡ ngỡ, khó khăn đến vậy. Tôi chỉ nghĩ mình yêu người nào thì sẽ cưới người đó làm chồng. Anh Hiếu nhiều lần to tiếng và nặng lời khiến tôi bị tổn thương nặng nề. Anh thường đi diễn xa và chẳng quan tâm gì đến tôi ở nhà một mình sống ra sao. Nhưng chỉ cần tôi ra ngoài mà anh gọi điện thoại về và tôi không có nhà là anh giận tôi".

3 sao viet cuoi khong ai hay, ly hon khong ai biet, nhieu nam sau dan tinh moi nga ngua - 3

 Ivy và Hồ Quang Hiếu cưới nhau năm 2013 sau khi nảy sinh tình cảm từ một lần cùng quay MV.

Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu thừa nhận cuộc hôn nhân này nhưng khẳng định không đánh đập vợ cũ, cả hai chỉ sống chung vỏn vẹn 10 ngày rồi ly hôn. Anh nói: "Trước đây, suy nghĩ của tôi khá đơn giản. Bản thân cho rằng khi lập gia đình, chuyện gì đã rồi đều có thể khắc phục được. Chúng tôi tìm hiểu chưa kỹ, cứ nghĩ sau khi về chung một nhà sẽ dần nhìn vào đích đến hạnh phúc và chỉnh sửa, khắc phục các yếu điểm".

Còn về lý do không công khai cuộc hôn nhân này với khán giả, nam ca sĩ cho hay: "Lúc đó, sự nghiệp ca hát của tôi chưa vững chãi. Bản thân là kinh tế chính trong gia đình, Ivy cũng không có công việc ổn định. Nếu công khai tôi sợ sẽ ảnh hưởng đến công việc. Như bạn đã biết, trong ngành giải trí, khi tuyên bố chuyện vợ con, fan dễ quay lưng. Tôi nghĩ khi bản thân thành công, kinh tế ổn định, việc công khai lúc đó sẽ nhẹ nhàng hơn".

3 sao viet cuoi khong ai hay, ly hon khong ai biet, nhieu nam sau dan tinh moi nga ngua - 4

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu lại trở thành trai độc thân sau một cuộc hôn nhân lỡ dỡ và những mối tình.

Mối tình được công chúng biết đến nhiều nhất của Hồ Quang Hiếu là với Bảo Anh cũng đã chấm dứt, tuy nhiên cả hai vẫn giữ quan hệ tình bạn.

Hoài Linh

Danh hài Hoài Linh là một người kín tiếng bậc nhất trong showbiz Việt. Nhiều fan không khỏi xót xa khi nam nghệ sĩ hài nổi tiếng vẫn sớm tối đi về không có người phụ nữ bên cạnh chăm sóc. Chính vì vậy khi biết Hoài Linh từng có một đời vợ, các fan không khỏi ngã ngửa.

Hoài Linh kết hôn năm 29 tuổi với người đẹp xứ Dừa tên Thanh Hương có nhan sắc xinh tươi. Được biết trong đám cưới hồi đó của anh, nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn. Tuy nhiên đến bây giờ, cuộc hôn nhân này vẫn còn nhiều bí ẩn.

3 sao viet cuoi khong ai hay, ly hon khong ai biet, nhieu nam sau dan tinh moi nga ngua - 5

Tấm ảnh cưới hiếm hoi của Hoài Linh và vợ cũ xinh đẹp.

Trong một lần hiếm hoi nhắc đến người phụ nữ của mình, Hoài Linh đã dành lời khen cho cô: “Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều… Đó là người rất chịu thương, chịu khó với tôi. Vợ tôi sống đơn giản, ít trang điểm”.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ (tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh) cũng từng nhắc đến vợ cũ Hoài Linh - tức chị dâu cũ của mình với những lời đầy trân trọng: "Mỗi lần qua Mỹ tôi vẫn đến thăm chị. Trước kia, cứ mùa hè tôi qua bên Cali, chị lại chở tôi đi khắp nơi, đi ăn, đi shopping mà lúc ấy đâu có tiền. Nói đi shopping chứ vào cũng chỉ lòng vòng vậy thôi".

3 sao viet cuoi khong ai hay, ly hon khong ai biet, nhieu nam sau dan tinh moi nga ngua - 6

Dương Triệu Vũ cũng cho biết tuy đã ly dị nhưng Hoài Linh và vợ cũ vẫn có cái nhìn thiện cảm về nhau.

Nam ca sĩ cho hay: "Kỷ niệm khiến tôi nhớ nhất về chị là mỗi khi đi ăn, chị luôn dẫn tôi tới quán có giá 1,99 USD, tức là món nào cũng rất rẻ tiền hết. Tôi thương chị lắm. Bây giờ chị cũng đã có gia đình và sống rất hạnh phúc". Bố mẹ anh cũng vẫn coi con dâu cũ như con cháu trong nhà mà không hề có sự giả tạo.

Hoài Linh và vợ cũ có người con trai ruột là Võ Lê Thành Vinh hiện đang sống và công tác tại Mỹ. Thông tin Thành Vinh là con ruột của Hoài Linh chỉ mới được dân tình phát hiện từ năm 2016.

3 sao Việt cưới không ai hay, ly hôn không ai biết ảnh 7

Hoài Linh và quý tử điển trai Võ Lê Thành Vinh.

Trước đó, năm 2014, trong một lần đi lưu diễn ở Nhật, Hoài Linh có bất ngờ tiết lộ với khán giả về vợ và con của mình tuy nhiên khán giả vẫn không biết thông tin gì về vợ con anh: “Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cười một người rồi”.

Hiện, khán giả chỉ mới biết Võ Lê Thành Vinh là con ruột của nam danh hài nổi tiếng, còn con út của Hoài Linh vẫn chưa lộ diện. Cuộc sống của vợ cũ giờ ra sao cũng được Hoài Linh giữ kín.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.