3 Rich Kid đình đám một thời giờ đã là mẹ bỉm sữa

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Julia Đoàn, Trang Pilla, Tiểu Giang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi duy trì được nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm dù đã là mẹ bỉm sữa.

Nguyễn Đặng Tiểu Giang.
Nguyễn Đặng Tiểu Giang.
Trang Pilla Trước khi lên xe hoa với Thế Bảo - anh trai nữ ca sĩ Bảo Thy, (Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994) còn được nhiều người biết đến là hot girl có gia thế "khủng".
9X sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh ở TP.HCM, bản thân cô cũng là một doanh nhân trẻ, thành đạt.

3 Rich Kid đình đám một thời giờ đã là mẹ bỉm sữa ảnh 2

3 Rich Kid đình đám một thời giờ đã là mẹ bỉm sữa ảnh 3

Trước đây, hot mom 25 tuổi từng làm người mẫu ảnh cho các kênh truyền hình, tạp chí nổi tiếng. Sau khi sinh con, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm như xưa khiến nhiều mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ.

3 Rich Kid đình đám một thời giờ đã là mẹ bỉm sữa ảnh 4

Đầu tháng 5/2019, vợ chồng trẻ Trang Pilla và Thế Bảo đón con trai thứ 2 chào đời - bé Cao Triết (tên ở nhà là Kem). Chị dâu Bảo Thy được nhiều người ngưỡng mộ bởi không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai "thiên thần nhỏ".

3 Rich Kid đình đám một thời giờ đã là mẹ bỉm sữa ảnh 5

Nguyễn Đặng Tiểu Giang (sinh năm 1993) là một trong những tiểu thư đình đám của hội con nhà giàu Việt. Hiện cô đang sống cùng chồng và cậu con trai 4 tuổi tại Mỹ.

3 Rich Kid đình đám một thời giờ đã là mẹ bỉm sữa ảnh 6

3 Rich Kid đình đám một thời giờ đã là mẹ bỉm sữa ảnh 7

Hot girl sinh năm 1993 thường đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng thon thả bên siêu xe cùng những món hàng hiệu đắt đỏ trên trang cá nhân.

Là ái nữ của đại gia kinh doanh siêu xe tại Việt Nam, 9X có cơ hội sở hữu và trải nghiệm hơn 50 dòng xe khác nhau như Huracan, Bentley, Rolls-Royce.

3 Rich Kid đình đám một thời giờ đã là mẹ bỉm sữa ảnh 8

Tuy bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, bà mẹ một con vẫn duy trì chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục đều đặn để giữ gìn vóc dáng thon gọn. Tiểu Giang được nhiều người khen ngợi là ngày càng gợi cảm, thậm chí còn đẹp mặn mà hơn trước đây.

3 Rich Kid đình đám một thời giờ đã là mẹ bỉm sữa ảnh 9

Julia Đoàn Ngoài là fashionista nổi tiếng, (sinh năm 1992) còn sở hữu một thương hiệu phụ kiện đắt khách ở Hà Nội và TP.HCM. Cô sinh ra và lớn lên ở Đức, sau đó về Việt Nam kinh doanh, lập nghiệp.

3 Rich Kid đình đám một thời giờ đã là mẹ bỉm sữa ảnh 10

3 Rich Kid đình đám một thời giờ đã là mẹ bỉm sữa ảnh 11

Hot mom 27 tuổi từng là thực tập sinh của tạp chí Elle và sở hữu một trang blog riêng chuyên về thời trang. 9X gây ấn tượng với phong cách thời trang tối giản nhưng không kém phần sang chảnh và thu hút.

Julia Đoàn cùng với tiểu thư hội rich kid Thảo Nhi Lê và chàng giám đốc trẻ Huy Trần là bộ ba bạn thân đình đám được nhiều người ngưỡng mộ.

3 Rich Kid đình đám một thời giờ đã là mẹ bỉm sữa ảnh 12

Tháng 4/2018, khi công việc kinh doanh đang phát triển suôn sẻ, cô hạ sinh con gái đầu lòng - bé Julia Junior (JJ). Dù đã là bà mẹ một con, Julia Đoàn vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ