3 nguyên liệu nhà bếp dễ kiếm giúp 9x triệt sạch mụn chỉ trong 1 tháng

GD&TĐ - Những vết mụn tưởng chừng ‘vô phương cứu chữa’ lại biến mất trong vòng một nốt nhạc nhờ loại ‘thần dược’ nhà nào cũng có.

3 nguyên liệu nhà bếp dễ kiếm giúp 9x triệt sạch mụn chỉ trong 1 tháng

THÔNG TIN NHÂN VẬT

Họ và tên: Mai Thị Hương

Sinh năm: 1992

Hiện đang học tập và sinh sống tại Quy Nhơn.

Cô nàng 9x Mai Thị Hương trong suốt một thời gian dài đã từng rất đau khổ về khuôn mặt mọc chi chít mụn của mình. Trước đây Hương từng sở hữu một làn da khá nhẵn mịn, không có mụn, nhưng do gần đây cô nàng sử dụng khá nhiều loại mỹ phẩm khác nhau và chế độ ăn ngủ không điều độ nên mụn cứ thế ‘tấn công’.

Sau khi thấy tình trạng mụn ngày càng xuất hiện nhiều hơn, cô đã ngưng sử dụng tất cả các loại mỹ phẩm và mụn không nổi thêm nữa nhưng những vết mụn trước vẫn còn đó và không hề xẹp đi. Hương đã tìm đến nhiều các chữa trị khác nhau, từ đông y đến tây y nhưng không có biến chuyển tích cực nào đến với làn da của cô.

Được bạn bè mách nước thử qua các cách trị mụn tự nhiên, biết đâu da mặt lại hợp với phương pháp này. Sau khi tìm hiểu và cân nhắc Hương quyết định sẽ thử cách trị mụn bằng hỗn hợp lòng trắng trứng gà kết hợp với nước cốt chanh tươi.

Bí kíp xóa tan mụn của cô nàng 9x chỉ trong một tháng bằng nguyên liệu nhà bếp cực hay.

Mụn mủ, mụn bọc xuất hiện nhiều trên vùng trán...

Bí kíp xóa tan mụn của cô nàng 9x chỉ trong một tháng bằng nguyên liệu nhà bếp cực hay.

... và nhiều ở hai bên má.

Bắt đầu áp dụng phương pháp trị mụn bằng hỗn hợp lòng trắng trứng gà và chanh tươi từ 2-3 lần trong 1 tuần, Hương thấy ngay được kết quả, mụn hầu hết đã mờ đi và không xuất hiện thêm mụn mới. Cô nàng tiếp tục sử dụng phương pháp trên đều đặn để mụn hết sạch thì thôi.

Bí kíp thổi bay mụn trong vòng 1 tháng với hỗn hợp lòng trắng trứng gà và chanh tươi

Bí kíp xóa tan mụn của cô nàng 9x chỉ trong một tháng bằng nguyên liệu nhà bếp cực hay.

Nguyên liệu:

- 1 lòng trắng trứng gà.

- 1 thìa nước chanh tươi.

- ½ thìa mật ong.

Cách làm:

- Tách lòng trắng trứng ra khỏi lòng đỏ.

- Trộn đều hỗn hợp lòng trắng trứng với 1 thìa nước cốt chanh và ½ thìa mật ong.

- Rửa sạch mặt bằng nước ấm, khi mặt đã khô thoa đều hỗn hợp lên mặt.

- Để nguyên từ 15-10p khi hỗn hợp đã khô lại thì rửa sạch lại với nước.

- Thực hiện cách trị mụn này từ 2-3 lần trong 1 tuần, bạn sẽ thấy điều bất ngờ đối với khuôn mặt của mình. Đừng quên phải kết hợp với chế độ ăn ngủ sinh hoạt hợp lí, uống đủ nước mỗi ngày.

Bí kíp xóa tan mụn của cô nàng 9x chỉ trong một tháng bằng nguyên liệu nhà bếp cực hay.

Gương mặt gần như không còn vết mụn nào của cô nàng 9x.

Sở dĩ lòng trắng trứng có tác dụng trong việc trị mụn vì chứa thành phần dưỡng chất có tên gọi Lysozyme- đây là một enzyme có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn thông qua việc phá hủy tường tế bào của chúng. Còn đối với chanh thì có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, đẩy lùi vi khuẩn đồng thời làm sáng da. Mật ong có tính sát trùng và kháng khuẩn cao, đồng thời cũng là một dưỡng chất ẩm làm trắng da tuyệt vời.

Cho nên khi kết hợp cả 3 loại nguyên liệu trên sẽ tạo ra một hỗn hợp ‘thần thánh’ giải cứu gương mặt ‘chi chít’ mụn của bạn. Hãy thử các trị mụn tại nhà đơn giản bằng những nguyên liệu tự nhiên này xem, biết đâu kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ, giống như Hương vậy đó.

Chúc các bạn thành công!

Theo Em Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ