3 người phụ nữ này dù không đẹp, không giỏi nhất nhưng đàn ông nguyện theo cả đời

Có những người phụ nữ nhan sắc chỉ bình thường, cũng không quá giỏi giang nhưng lại chiếm trọn được lòng yêu của cánh mày râu.

3 người phụ nữ này dù không đẹp, không giỏi nhất nhưng đàn ông nguyện theo cả đời

Là một phụ nữ cá tính không lẫn lộn

Khi mới quen, đàn ông dễ bị thu hút bởi những nét nổi bật của người phụ nữ như khuôn mặt xinh đẹp, tính cách hài hước... Nhưng đó không phải tất cả điều kiện đủ để nắm giữ trái tim chàng.

Với những mối quan hệ lâu dài, tình yêu của người đàn ông chỉ có thể được nuôi dưỡng bởi những phần "mở rộng" trong cuộc sống của người phụ nữ.

Làm thế nào đó bạn phải thể hiện cho chàng thấy bạn là người phụ nữ cá tính không lẫn lộn, có công việc riêng, có các mối quan hệ và bận tâm riêng... chứ không phải chỉ có mình chàng.

bestie-phu-nu-co-chong-1-20160507220639

Người phụ nữ không cho đàn ông chữ “đủ”

Đàn ông luôn muốn chinh phục, có được rồi sẽ muốn chiếm hữu tuyệt đối, nhưng càng có nhiều lại càng dễ chán chê. Người phụ nữ này nắm rõ bản chất của đàn ông, họ không bao giờ cho đàn ông chữ “đủ”.

Họ có thể nói yêu đàn ông, chân thành làm vợ, nhưng không bao giờ để đàn ông biết hết mọi thứ mình có, nghĩ hay muốn. Họ muốn tạo cho đàn ông cảm giác có họ trong tay, nhưng luôn phải tìm những thứ họ giữ làm bí mật. Đàn ông càng kiếm tìm, lại càng khó buông tay.

Phụ nữ muốn giữ trái tim đàn ông, nhất định phải giữ được sức bí ẩn của riêng mình. Yêu đàn ông 10 thì chỉ nói 5, nghĩ nhiều cũng chỉ nên nói ít, những gì mình có cũng đừng giao hết cho đàn ông, đời này cũng đừng khẳng định điều gì thuộc về mình là của đàn ông.

Càng khó nắm bắt, đàn ông càng không thể buông. Phụ nữ tạo cho mình một giá trị bằng sự bí ẩn. Và đàn ông bằng lòng trả mọi giá để chinh phục bằng được người phụ nữ này.

Người phụ nữ tự có một cuộc sống đẹp

Một người phụ nữ đẹp với đàn ông chính là tự có một cuộc sống đẹp. Phụ nữ đẹp, trước nhất là vì mình, cho mình, đừng chỉ để đàn ông ngắm. Phụ nữ muốn hạnh phúc, phải tự làm mình vui trước, hơn là để đàn ông đem hạnh phúc bày trước mặt mình.

Độc lập, xinh đẹp và có một cuộc sống ý nghĩa luôn khiến đàn bà trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Và khi đàn bà đã tự có một cuộc sống đẹp, đàn ông lại càng khao khát. Với đàn ông, sở hữu được một người phụ nữ đã đẹp sẵn, sống hạnh phúc sẵn luôn khiến họ tự hào nhất.

Phụ nữ hãy sống như ánh mặt trời, để dù đến khi ngày có sắp tàn vẫn đầy ráng chiều rực rỡ. Tự mình tỏa sáng, tự mình rực rỡ, đàn ông tự khắc không dám nới lỏng tay buông.

Không "đuổi theo" anh ấy

Có một câu ngạn ngữ hàm ý bất cứ thứ gì bạn đuổi theo sẽ chạy đi. Phụ nữ khi thiếu thốn tình cảm và tuyệt vọng, họ sẽ bám riết người đàn ông của họ. Điều này không khiến đối tác cảm thấy cuốn hút chút nào mà còn thể hiện bạn không tôn trọng chính mình.

Nếu bạn biết yêu bản thân và đánh giá đúng mình, đừng bao giờ đuổi theo bất cứ ai. Hãy kiềm chế cảm xúc! Nếu anh ta bỏ đi, hãy kệ anh ấy. Bạn cần cho anh ấy không gian và thời gian để suy ngẫm. Anh ấy cũng sẽ thấy rằng bạn không quá tha thiết và điều này có thể kéo anh ta trở lại với bạn.

Không phải thân hình hoàn hảo, giọng nói ngọt ngào hay gương mặt xinh đẹp của phụ nữ khiến đàn ông đổ gục, mà chính những phẩm chất đẹp mới là điều đàn ông tìm kiếm ở người phụ nữ.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ