3 nàng Hoàng Dung tuyệt sắc của Anh hùng xạ điêu giờ ra sao?

Cuộc sống của 3 diễn viên xinh đẹp từng thể hiện vai Hoàng Dung trong các phim truyền hình Anh hùng xạ điêu giờ ra sao?

3 nàng Hoàng Dung tuyệt sắc của Anh hùng xạ điêu giờ ra sao?

Châu Tấn

Châu Tấn được đánh giá cao khi thể hiện vai diễn Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu năm 2003. Diễn xuất xuất sắc cộng với đôi mắt lanh lợi đã giúp người đẹp lột tả thành công sự thông minh và tinh quái của nhân vật.

Điểm trừ duy nhất của Châu Tấn có lẽ là chất giọng trầm khàn. Nhà văn Kim Dung cũng từng khen ngợi Châu Tấn: "Nếu như bạn đã đọc tiểu thuyết Anh hùng xạ điêu của tôi, bạn sẽ thấy Châu Tấn diễn rất tốt.

Một số người chê Châu Tấn, chẳng qua là họ đã quá ấn tượng với nhân vật Hoàng Dung do Ông Mỹ Linh thể hiện”.

3 nang Hoang Dung tuyet sac cua Anh hung xa dieu gio ra sao? - Anh 1
3 nang Hoang Dung tuyet sac cua Anh hung xa dieu gio ra sao? - Anh 2

Sau khi gặt hái nhiều thành công trên màn ảnh nhỏ, từ năm 2004, Châu Tấn tập trung hoàn toàn cho mảng phim điện ảnh. Cô liên tiếp góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Dạ yến, Phong thanh, 2 phần phim Họa bì...

Năm 2014, cô mới quyết định tái xuất dòng phim truyền hình với tác phẩm Cao lương đỏ. Bộ phim này khi ra mắt đã đạt rating khá cao.

3 nang Hoang Dung tuyet sac cua Anh hung xa dieu gio ra sao? - Anh 3

Đầu năm 2016, Châu Tấn nhận lời tham gia dự án lớn Như Ý truyện. Được biết, người đẹp đã "bỏ túi" khoản cát xê "khủng" khi tham gia bộ phim này. Dự án Như Ý truyện được kỳ vọng sẽ gây sốt khi phát sóng và tiếp tục "giữ nhiệt" cho tên tuổi Châu Tấn.

3 nang Hoang Dung tuyet sac cua Anh hung xa dieu gio ra sao? - Anh 4

Nàng "Hoàng Dung" Châu Tấn chính thức chia tay đời độc thân vào ngày 16/7/2014. Lễ cưới của cô và Cao Thánh Viễn được tổ chức khá giản dị và ấm cúng trong một đêm nhạc từ thiện.

Chu Ân

Chu Ân thể hiện nhân vật Hoàng Dung trong bộ phim Anh hùng xạ điêu năm 1994. Hoàng Dung của cô ghi điểm trong lòng người xem với vẻ đẹp rạng rỡ, nhí nhảnh và đáng yêu.

3 nang Hoang Dung tuyet sac cua Anh hung xa dieu gio ra sao? - Anh 5
3 nang Hoang Dung tuyet sac cua Anh hung xa dieu gio ra sao? - Anh 6

Chu Ân là mỹ nhân tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ thập niên 1990. Ngoài Hoàng Dung, cô còn có vai diễn "để đời" là nhân vật Tử Hà tiên tử trong Đại thoại tây du của Châu Tinh Trì.

Người đẹp và Châu Tinh Trì có thời gian yêu nhau say đắm và từng nghĩ tới chuyện kết hôn. Thế nhưng, cuộc tình của họ chỉ kéo dài được 3 năm.

3 nang Hoang Dung tuyet sac cua Anh hung xa dieu gio ra sao? - Anh 7
3 nang Hoang Dung tuyet sac cua Anh hung xa dieu gio ra sao? - Anh 8

Năm 1998, Chu Ân hẹn hò với nam ca sĩ Huỳnh Quán Trung. Cặp đôi này chính thức trở thành người một nhà vào năm 2012 và chào đón con gái đầu lòng cùng năm đó.

Sau khi kết hôn, Chu Ân hầu như vắng bóng trong các hoạt động của làng giải trí. Mãi tới gần đây, người đẹp mới trở lại với bộ phim điện ảnh Ambans, hợp tác với nữ diễn viên Trần Pháp Dung.

Lâm Y Thần

Vai diễn Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu năm 2008 do mỹ nữ xứ Đài Lâm Y Thần thể hiện. Với diễn xuất quá hồn nhiên, ngây thơ, vai diễn của Lâm Y Thần bị gắn mắc là "Hoàng Dung phiên bản thần tượng". Người xem nhận xét Hoàng Dung của Lâm Y Thần thiếu sự tà khí và cổ quái.

3 nang Hoang Dung tuyet sac cua Anh hung xa dieu gio ra sao? - Anh 9
3 nang Hoang Dung tuyet sac cua Anh hung xa dieu gio ra sao? - Anh 10

Lâm Y Thần nổi danh nhờ dòng phim thần tượng xứ Đài. Cô được tán tụng là "Nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan" sau những bộ phim đình đám như Nàng Juliet Phương Đông, Thơ ngây 1 và 2... Cô còn từng hai lần giành ngôi vị Ảnh hậu danh giá tại Lễ trao giải Kim Chung.

3 nang Hoang Dung tuyet sac cua Anh hung xa dieu gio ra sao? - Anh 11

Giáng sinh năm 2014, Lâm Y Thần "lên xe hoa" với bạn trai lâu năm Lâm Vu Siêu. Sau khi lấy chồng, người đẹp vẫn hoạt động trong làng giải trí và chủ yếu đóng phim điện ảnh.

Theo Phụ Nữ News/VNN

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.