3 lý do Phi Thanh Vân ra về trắng tay trong Shark Tank Việt Nam

Chưa kể đến sự hấp dẫn của dự án, sự xuất hiện của Phi Thanh Vân đã khiến các Shark nản lòng.

Sự xuất hiện của Phi Thanh Vân đã phản tác dụng. (Ảnh: Shark Tank).
Sự xuất hiện của Phi Thanh Vân đã phản tác dụng. (Ảnh: Shark Tank).

Trong tập phát sóng mới nhất của Shark Tank Việt Nam, AZLOVE có lẽ là dự án được nhắc đến nhiều nhất với sự xuất hiện của Phi Thanh Vân trong màn gọi vốn. Tạm đặt sang một bên các vấn đề liên quan đến việc định giá thiếu tính hợp lý, mô hình kinh doanh chưa rõ ràng và cần tính cá nhân hoá cao, sự xuất hiện của Phi Thanh Vân cũng những sai lầm dưới đây cũng là một trong số những yếu tố khiến các Shark, ngay cả rất muốn, cũng không xuống tiền. 

Biểu cảm quá lố, lan man và không đi vào trọng tâm

Không phải màn trình bày nào ở Shark Tank cũng nhanh chóng đi ngay vào vấn đề. Thế nhưng, cách đi vòng vo và lan man tới gần một phần ba thời lượng lên sóng của dự án nhưng vẫn không ai biết cô đang trình bày điều gì của Phi Thanh Xuân thì đúng là… lần đầu tiên xuất hiện trên Shark Tank.

Cách tiếp cận của Phi Thanh Vân rõ ràng đã đạt được mục đích thu hút sự chú ý nhưng sự chú ý ở đây lại là một sự phản cảm.

Màn thuyết trình của Phi Thanh Vân khiến các Shark nản lòng đến mức đến cuối màn trình bày, Shark Việt vẫn chỉ nhớ đến cô với hình ảnh “cô áo đỏ”. (Ảnh: Shark Tank)
 Màn thuyết trình của Phi Thanh Vân khiến các Shark nản lòng đến mức đến cuối màn trình bày, Shark Việt vẫn chỉ nhớ đến cô với hình ảnh “cô áo đỏ”. (Ảnh: Shark Tank).
Shark Hưng và Shark Việt đã nhiều lần nhắc Phi Thanh Vân đi vào vấn đề chính theo format chương trình, rằng cô đến đây để làm gì, giới thiệu dự án nào, mong muốn gọi vốn bao nhiêu song Phi Thanh Vân vẫn tiếp tục “lớp tâm lý” dành cho các đối tượng người học “không muôn muốn” của mình.
Hành động này của Phi Thanh Vân vô tình làm xấu đi hình ảnh của AZLOVE, dự án mà cô và các cộng sự đang muốn kêu gọi đầu tư.

Không quan tâm đến các Shark có mặt trong chương trình

Khi trình bày về “lớp tâm lý” của mình, Phi Thanh Vân đã vô tình gọi tên Shark Thủy trong một màn tương tác.

Điều đáng nói là trong số phát sóng lần này, Shark Thủy lại không ngồi trên ghế nóng. Sai lầm tưởng nhỏ này cũng khiến Phi Thanh Vân mất điểm và bị cho là hời hợt với màn trình bày.

Shark Linh thừa nhận muốn đầu tư cho AZLOVE song cách truyền tải thông điệp của Phi Thanh Vân khiến cô thay đổi quyết định. (Ảnh: Shark Tank)
 Shark Linh thừa nhận muốn đầu tư cho AZLOVE song cách truyền tải thông điệp của Phi Thanh Vân khiến cô thay đổi quyết định. (Ảnh: Shark Tank).

Truyền tải thông điệp sai lầm

Trong màn thuyết trình của mình, Phi Thanh Vân cũng truyền tải thông điệp một cách không khéo léo và tinh tế. Cô khiến các Shark hiểu theo ý là chỉ có đàn ông trong gia đình mới phải tính đến chuyện làm ăn, cơm áo gạo tiền, còn phụ nữ thì không.

Điều này đã khiến Shark Thái Vân Linh tỏ ra phật ý. Đến cuối chương trình, Shark Linh thừa nhận mình có quan tâm và muốn đầu tư cho dự án, song cách truyền tải thông điệp của Phi Thanh Vân khiến cô thay đổi quyết định của mình.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ