3 loại rau cho hơi thở thơm mát

Hôi miệng luôn làm bạn cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống, bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại cây gia vị quen thuộc để loại bỏ hơi thở khó chịu.

3 loại rau quen thuộc trị hôi miệng thần tốc.
3 loại rau quen thuộc trị hôi miệng thần tốc.

Thì là

Thì là là một loại thảo mộc được sử dụng rất phổ biến trong nấu ăn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại cây gia vị này để loại bỏ hơi thở khó chịu. Lấy một thìa thì là và từ từ nhai. Thì là có đặc tính kháng khuẩn có thể ngăn chặn hơi thở có mùi.

Ngay việc nhai hạt cây thì là trộn với hạt của các hương liệu khác như đinh hương và bạch đậu khấu sau khi ăn những thực phẩm có mùi cũng có thể giúp đỡ rất nhiều trong việc kiểm soát hơi thở khó chịu.

Mùi tây

Rau mùi tây có chứa chất diệp lục thực sự có thể giúp kiểm soát mùi hôi của miệng. Bạn có thể lấy lá rau mùi tây tươi và nhúng nó trong giấm. Hãy nhai kỹ lá này trong một hoặc hai phút.

Hoặc bạn có thể ép lá mùi tây và bạn có thể nhâm nhi loại nước ép này bất cứ lúc nào bạn muốn hơi thở của mình trở nên the mát. Lá mùi tây cũng sẽ giúp ích trong việc tiêu hóa vì nó làm giảm việc sản sinh khí đường ruột.

Rau mùi tàu

Rau mùi tàu còn gọi là ngò gai, ngò tàu tưởng chừng như sẽ khiến cho người ăn lưu lại “ mùi hương”. Nhưng ngược lại, nó sẽ giúp bạn điều trị “căn bệnh” này rất hiệu quả đấy.

Bạn chỉ cần lấy một nắm rau mùi tàu, rửa sạch, sắc với nước thật đặc, bỏ thêm ít muối và sử dụng nó để ngậm và súc miệng hàng ngày. Chỉ 5, 6 ngày sau sẽ có hiệu quả thôi.

Theo Phunutoday

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ