3 kiểu chân váy dáng người nào mặc cũng đẹp sang chảnh

Công cuộc mặc đẹp ngày Tết của các nàng sẽ "nhẹ tựa lông hồng" nếu ưu ái bổ sung thêm loạt mẫu chân váy giúp hoàn thiện vẻ ngoài duyên dáng sau đây.

3 kiểu chân váy dáng người nào mặc cũng đẹp sang chảnh

Chân váy len dáng suông

Nếu hỏi mẫu chân váy nào được diện nhiều bậc nhất mùa lạnh năm nay thì câu trả lời chỉ có thể là chân váy len; nhưng phải là mang phom dáng suông, giúp toát lên nét dịu dàng, nữ tính và giấu nhược điểm đôi chân khéo léo mới được.

thoi-trang-tet
thoi-trang-tet1

Chân váy len cũng toàn mang những gam màu dễ diện như: trắng kem, be, nâu nhạt… nên mix vu vơ với chiếc áo len, áo thun sẵn có thôi cũng đủ hoàn thiện set đồ xinh xắn, trendy nhưng rất mực thanh lịch để các nàng tự tin diện đi chúc Tết.

Chân váy họa tiết

 Đi lên cùng xu hướng vintage cách đây vài năm, những chiếc chân váy hoa được đặc biệt chú ý bởi sự duyên dáng, nữ tính và cổ điển của mình. Tuy nhiên, phải đến một năm trở lại đây, chân váy họa tiết mới thật sự được ưa chuộng khi mà xu hướng họa tiết "làm mưa làm gió" ở các tuần lễ thời trang.

thoi-trang-tet2
thoi-trang-tet3

Thật khó để miêu tả hết được "quyền năng" của chiếc chân váy họa tiết, bởi chỉ cần sự xuất hiện của nó trên bộ đồ thôi cũng đã khiến bạn cực kỳ nổi bật rồi.

Chân váy da

Nhiệm vụ của chân váy da chính là nâng tầm set đồ của các nàng thêm phần cá tính, thời thượng nhờ vào vẻ hào nhoáng, bóng bẩy.

thoi-trang-tet4
thoi-trang-tet5

Các nàng hãy chọn những items tối giản hết sức có thể, như áo len trơn, áo thun cổ lọ, hoàn thiện bằng chiếc blazer hay áo khoác dạ ngắn để cân bằng set đồ.

Sau cùng, một đôi boots thấp cổ, giày cao gót đơn giản hay giày sneakers sẽ đặt 1 cái kết hoàn hảo cho tổng thể trang phục.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ