3 điều vợ phải “giấu kín như bưng” trước mặt chồng, nhất là điều đầu tiên

Muốn gia đình hạnh phúc, tốt nhất phụ nữ hãy giấu chồng những điều này.

3 điều vợ phải “giấu kín như bưng” trước mặt chồng, nhất là điều đầu tiên

Vẫn không thôi nhớ về người cũ

Quá khứ là những thứ đã đi qua, dù bạn còn yêu hay nhung nhớ người cũ thì cũng đừng để chồng biết. Anh ấy chắc chắn sẽ buồn và thất vọng lắm đấy. Hơn nữa mối quan hệ hôn nhân của cả 2 cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

Phụ nữ hãy toàn tâm toàn ý với người đàn ông hiện tại của đời mình. Đừng đứng núi này trông núi nọ, cũng đừng tự nhốt mình trong những tháng ngày cũ.

ruou-tra-dan-ba-va-mot-chu-say-cua-dan-ong-van-hoa-doanh-nhan-1025

Các trục trặc trong quan hệ vợ chồng

Vợ chồng có rất nhiều vấn đề bất đồng như cách nuôi dạy con, chi phí sinh hoạt... Nếu một người phụ nữ dường như không thể tự mình giải quyết được các rắc rối trong quan hệ với người bạn đời của mình, họ thường sẽ tham vấn những người ngoài cuộc mà họ tin tưởng hoặc đăng ký tham gia trị liệu tâm lý một mình mà chồng không hay biết.

Mục đích của hành động này, theo chuyên gia trị liệu tâm lý và hôn nhân Canada Jodie Voth, là nhằm giúp người phụ nữ tự quyết định xem cuộc hôn nhân của họ có đáng được cứu vãn hay không.

Không thích bố mẹ chồng

nguoi yeu cu

Việc sống chung với mẹ chồng, gia đình chồng khiến phụ nữ phải chịu khá nhiều áp lực. Bạn phải giữ kẽ từng chút một, sợ làm phật lòng bố mẹ sẽ khiến không khí gia đình căng thẳng, mệt mỏi.

Thế nhưng, phụ nữ dù khôn ngoan hay khờ dại cũng đừng tiết lộ với chồng về việc bạn không hề yêu quý bố mẹ anh ấy.

Hãy cố gắng dung hòa, hãy dùng sự chân thành để đối đãi với gia đình anh ấy rồi bạn sẽ được đáp lại bằng tình yêu thương. Bất cứ khúc mắc, hiểu lầm nào bạn cũng có thể chia sẻ với chồng để anh ấy có thể cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Nên nhớ, chẳng người chồng nào lấy làm vui vẻ khi vợ mình chỉ đang giả vờ tử tế với bố mẹ của họ.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.