3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện

Nhìn ba điểm trùng hợp này, chúng ta sẽ phát hiện ra Lý Hiện và Tiêu Chiến quả nhiên rất "có duyên" với nhau!

Lý Hiện và Tiêu Chiến rất “có duyên” với nhau!
Lý Hiện và Tiêu Chiến rất “có duyên” với nhau!

1.  Đều sinh năm 1991, thuộc cung Thiên Bình và “bạo hồng” vào hè năm 2019

Lý Hiện sinh ngày 19/10/1991. Tiêu Chiến sinh 05/10/1991. Cả hai anh chàng đều sẽ tròn 28 tuổi vào tháng Mười năm nay.

Lý Hiện và Tiêu Chiến đều có ngày sinh thuộc cung Thiên Bình trong mười hai cung hoàng đạo. Những người cung Thiên Bình hầu như đều được xếp vào hàng nhan sắc không đẹp thì cũng ưa nhìn, có EQ khá cao, nhân duyên tốt, đào hoa, nho nhã, có năng khiếu thẩm mỹ, đeo đuổi sự hoàn mỹ, chỉn chu trong mọi mặt của cuộc sống và thích hợp với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo.

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 1

Tiêu Chiến.

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 2

Lý Hiện

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 3

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 4

Ngoài ra, không hẹn mà gặp, Tiêu Chiến và Lý Hiện đều “bùng nổ” vào năm 2019 này, với Trần tình lệnh và Cá mực hầm mật (Thân ái, nhiệt ái).

Tuy hai phim thuộc đề tài lẫn bối cảnh khác nhau, nhưng đều là những tác phẩm ăn khách, được khác giả yêu thích cuồng nhiệt, chất lượng nghệ thuật cũng không hề tệ.

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 5

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 6

So về nhân khí có lẽ Tiêu Chiến nhỉnh hơn Lý Hiện một chút, thành tích của Trần tình lệnh nhìn tổng quát cũng cao hơn Cá mực hầm mật, dù chỉ là phim chiếu mạng, còn Cá mực hầm mật thì may mắn được lên sóng đài truyền hình lớn như đài Đông Phương và Chiết Giang.

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 7

Lý Hiện

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 8

Lý Hiện - Dương Tử

2. Đều đóng chung phim với Dương Tử

Như đã biết, Lý Hiện thủ vai game thủ Gun thần Hàn Thương Ngôn “ngoài lạnh, trong nóng” rất ngầu và dễ thương với Dương Tử trong Cá mực hầm mật, đem đến những phân cảnh ngọt “sâu răng” cho khán giả. Có thể nói, chemistry của cả hai là rất ăn ý, rất đẹp.

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 9

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 10

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 11

Còn Tiêu Chiến sau khi kết thúc Trần tình lệnh, đã nhận lời đóng nam chính trong bộ phim ngôn tình thời hiện đại Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn, được chuyển thể từ tiểu thuyết Dư sinh xin được chỉ giáo nhiều hơn, và bạn diễn của anh là… Dương Tử.

Dù chưa biết chất lượng về sự hợp tác này, nhưng nhìn chung, cả hai được đánh giá là chuyên nghiệp, đồng thời, có thông tin là mẹ Tiêu Chiến rất thích Dương Tử, cũng có thể nói là có duyên với nhau.

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 12

Tiêu Chiến - Dương Tử.

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 13

3. Đều đóng phim có “mùi” đam mỹ

Trần tình lệnh có nguyên tác gốc là Ma đạo tổ sư - lấy đề tài đam mỹ, cổ trang, huyền huyễn, nhưng để có thể lên sóng, nhà sản xuất đã phải “hô biến” mối quan hệ giữa Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện/Ngụy Anh - Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ/Lam Trạm (Vương Nhất Bác) thành tình huynh đệ sâu đậm.

Tuy vậy, thực tế là nhìn ngược nhìn xuôi, nếu nói là tình huynh đệ thì có vẻ chưa thuyết phục, vì hint (ẩn ý) đam mỹ “bắn” tung tóe; tình cảm, khăng khít, đầy thấu hiểu và đồng cảm giữa Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ vô cùng được hủ nữ yêu thích.

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 14

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 15

Trong khi đó, vào tháng 02/2019, Lý Hiện nhận lời đóng phim điện ảnh Xuân giang hoa nguyệt dạ, cũng có mùi đam mỹ nồng nặc, khi đóng cặp với Trần Lập Nông.

Xuân giang hoa nguyệt dạcũng là phim chuyển thể, thuộc thể loại cổ trang giả tưởng, huyền ảo, kể về mối duyên ngàn năm giữa thư sinh Vương Tử Tiến và một chú hồ li, từ ân nhân cứu mạng trở thành đôi bạn học cùng nhau khám phá thế giới kì ảo.

Phim có rất nhiều khả năng cũng sẽ không có nữ chính như Trần tình lệnh, mà là phim song nam chủ (phim có hai nam chính).

3 điểm trùng hợp tới giật mình của Tiêu Chiến và Lý Hiện ảnh 16

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ