3 cô, cậu nhóc tì Việt đáng yêu và cực hot của năm 2019

3 cô bé, cậu bé Minh Khang, Nhã Lam và Nguyễn Hải Tường Minh khiến mạng xã hội phát sốt vì vừa siêu giỏi vừa đáng yêu.

Minh Khang được MC Lại Văn Sâm ngả mũ khen ngợi vì sự thông minh.
Minh Khang được MC Lại Văn Sâm ngả mũ khen ngợi vì sự thông minh.

Các em nhỏ này đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Cả 3 em đều tài năng, xinh xắn và thu phục được lòng người bởi nét hồn nhiên đúng tuổi.

"Giáo sư biết tuốt" Minh Khang khiến MC Lại Văn Sâm hết lời khen ngợi

Bé Minh Khang được biết đến trong lòng khán giả qua các gameshow nhí như: Cố lên con yêu, Biệt tài tí hon, Mặt trời bé con, Nhanh như chớp nhí... Qua những chương trình phát sóng trên truyền hình, người xem yêu mến đặt cho cậu bé những biệt danh đáng yêu như: Giáo sư biết tuốt, thánh nói hay cậu bé biết tuốt...

Đặc biệt trong năm 2019, Minh Khang ở độ tuổi 4-5 nhưng khiến khán giả phải gọi với biệt danh "giáo sư biết tuốt" vì trí nhớ siêu phàm cùng tài ứng biến của bé. Với vốn kiến thức phong phú và khả năng ngoại ngữ đáng gờm, cậu bé từng làm các nghệ sĩ và khán giả phải "cạn lời" vì khâm phục.

Riêng với Trấn Thành, "cậu bé biết tuốt" này đã gặp nam MC không dưới 3 lần, trong đó có 2 lần tại chương trình Nhanh như chớp nhí và ở show Biệt tài tí hon mà anh làm cố vấn.

Vốn hoạt ngôn là thế, vậy mà "MC vạn biến" của showbiz cũng phải "cứng họng" vì thiên thần nói thoăn thoắt này. Không chỉ MC Trấn Thành, ngay cả MC gạo cội Lại Văn Sâm cũng phải ngả mũ trước cậu bé đáng yêu này.

Đây chính là 3 cô cậu thần đồng nhí gây sốt mạng xã hội 2019 vì vừa siêu giỏi và vừa đáng yêu - Ảnh 2.

Hình ảnh đời thường của Minh Khang.

Mới đây nhất, Minh Khang xuất hiện trong "Bố là số 1", hiện tại, cậu bé đã 8 tuổi. Đặc biệt lần này, Minh Khang bất ngờ song ca cùng bố trong ca khúc "Chàng trai bé nhỏ" – một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Đây là lần đầu tiên cậu bé trình diễn một tiết mục văn nghệ trên sóng truyền hình. Bố của bé - anh Thanh Huy chia sẻ: "Thật sự Minh Khang chưa bao giờ thể hiện một tiết mục hát như thế này trên truyền hình. Vì đối với Khang, việc hát là một thử thách rất lớn. Tôi còn đặt ra cho bé một thử thách khác là tập vũ đạo để tiết mục sinh động hơn".

Dù nổi tiếng và được khán giả yêu mến nhưng gia đình Minh Khang vẫn mong muốn em sống đúng với tuổi thơ. Nói về điều này, anh Thanh Huy cho biết: "Tôi không có nhu cầu cho con mình nổi tiếng vì nó không phải nghệ sĩ. Những biệt danh được gọi khiến nó thắc mắc chúng là gì và lại phải tìm cách giải thích theo cách đúng và phù hợp nhất. Ở trường, các thầy cô không bao giờ nói đến các biệt danh này nhưng môi trường bên ngoài như công viên, siêu thị,... thì khó kiểm soát, rất đau đầu".

Bé Nhã Lam 3 lần khiến MC Trấn Thành phát sốt

Với những khán giả của chương trình "Nhanh như chớp nhí", cái tên Nhã Lam đã không còn xa lạ. Cô bé mới 5 tuổi nhưng đã có 3 lần vô địch trong chương trình này.

Tên tuổi của Nhã Lam từ đó luôn là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Với khuôn mặt không thay đổi cảm xúc, dù bị chọc ghẹo hay được khen ngợi, Nhã Lam mỗi lần xuất hiện trong chương trình đều khiến MC Trấn Thành cũng như nghệ sĩ khách mời không nhịn được cười bởi khuôn mặt... bất biến giữa dòng đời vạn biến.

Đây chính là 3 cô cậu thần đồng nhí gây sốt mạng xã hội 2019 vì vừa siêu giỏi và vừa đáng yêu - Ảnh 3.

Gương mặt bất biến đáng yêu của Nhã Lam.

Bé tí xíu nhưng với tài năng vượt trội cùng biểu cảm thông minh nên các phần thi của Nhã Lam luôn có lượng người xem khổng lồ. Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, video phần dự thi của Nhã Lam trong chương trình "Nhanh như chớp nhí" đã nhận được lượt xem cao nhất với hơn 13,5 triệu lượt xem chỉ sau 9 tháng đăng tải.

Ngoài gây ấn tượng cực mạnh với gương mặt bất biến trên sóng truyền hình, Nhã Lam ngoài đời còn là một cô bé vô cùng đáng yêu. Những khoảnh khắc đời thường của Nhã Lam như đi chơi, đi về quê, được mẹ bé chia sẻ trên trang Facebook cá nhân khiến khán giả vô cùng thích thú.

Được biết, Nhã Lam là con gái đầu lòng của "hiệp sĩ" Trần Hữu Như Anh. Đây là người từng đứng ra cùng với các tình nguyện viên thu mua hơn 250 tấn dưa hấu cho bà con trong cơn lũ trái mùa năm 2015, nhấn chìm nhiều diện tích rau màu của nông dân Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Đây chính là 3 cô cậu thần đồng nhí gây sốt mạng xã hội 2019 vì vừa siêu giỏi và vừa đáng yêu - Ảnh 4.

Nét cá tính của cô bé vạn người yêu mến.

Trong chương trình Nhanh như chớp nhí, Nhã Lam cũng từng tiết lộ, mẹ em làm giáo viên, còn bố làm giám đốc. Hiện tại, tên cô bé cũng đang được đặt cho một thương hiệu lụa truyền thống do bố của Nhã Lam sáng lập.

Bé Nguyễn Hải Tường Minh, con trai nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong "đốn tim" khán giả vì quá đáng yêu

Năm 2019, khán giả yêu gameshow truyền hình cũng chứng kiến một tài năng nhí đó là Nguyễn Hải Tường Minh con trai nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Trước khi "hot" với "Nhanh như chớp nhí", bé từng gây chú ý khi tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế" và "đốn tim" khán giả truyền hình lẫn dân mạng vì dễ thương vô đối.

Đây chính là 3 cô cậu thần đồng nhí gây sốt mạng xã hội 2019 vì vừa siêu giỏi và vừa đáng yêu - Ảnh 5.

Tường Minh trên sân khấu gameshow "Nhanh như chớp nhí".

Gần 2 năm sau chương trình, giờ đây cậu bé đã lớn bổng và ngày càng điển trai. Cậu bé gây bất ngờ cho Trấn Thành khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp nhí".

Nghe tên của cậu bé Nguyễn Hải Tường Minh, Trấn Thành thắc mắc không biết có liên quan gì đến Nguyễn Hải Phong hay không. Không ngờ cậu bé cho biết nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chính là ba mình.

Tuy nhiên bé cũng khai thật ở nhà thân với mẹ hơn ba. Không ngần ngại “kể xấu” ba trên sóng truyền hình, cậu bé công khai ba của mình ở nhà suốt ngày cầm điện thoại chơi game, không chịu phụ giúp mẹ.

Đây chính là 3 cô cậu thần đồng nhí gây sốt mạng xã hội 2019 vì vừa siêu giỏi và vừa đáng yêu - Ảnh 6.

Cậu bé còn thật thà kể tật xấu của ông bố nổi tiếng khiến ai cũng bật cười.

Sự đáng yêu, thông minh và dí dỏm của con trai nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đến khiến mọi người vô cùng thích thú. Và nhờ điều đó, bé Nguyễn Hải Tường Minh trở thành gương mặt khiến cư dân mạng yêu mến trong năm 2019 như Minh Khang và Nhã Lam.

Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ