3 bộ phim về tình yêu 18 + bất hủ của điện ảnh thế giới

3 bộ phim về tình yêu 18 + bất hủ của điện ảnh thế giới

Sắc giới

3 bo phim ve tinh yeu 18 bat hu cua dien anh the gioi duoc nguoi ham mo thuong xuyen xem lai

Sắc giới là bộ phim gây tranh cãi nhất năm 2007 của đạo diễn Lý An vì cảnh nóng quá táo bạo và chân thực, khiến dư luận tiếp tục hoài nghi Thang Duy, Lương Triều Vỹ đã 'làm thật' trên trường quay (Ảnh: Sohu).

Sắc Giới là bộ phim đã đưa tên tuổi nữ diễn viên vô danh Thang Duy trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới chỉ sau một đêm.

Là tác phẩm của đạo diễn Lý An, với sự kết hợp cùng nam diễn viên gạo cội Lương Triều Vỹ, Sắc Giới thu hút sự chú ý ngay từ khi bộ phim vừa công bố dàn diễn viên.

Sắc giới lấy bối cảnh tại Thượng Hải (Trung Quốc) trong chiến tranh Trung - Nhật thập niên 1930, xoay quanh một nhóm sinh viên yêu nước kháng Nhật.

Vương Giai Chi (Thang Duy), cô sinh viên năm nhất bị cha bỏ rơi, được giao nhiệm vụ quyến rũ tên trùm mật thám thân Nhật họ Dịch (Lương Triều Vỹ) để cả nhóm tìm cách thủ tiêu.

Tuy nhiên, khi gần gũi xác thịt với Dịch, Vương Giai Chi đã rơi vào cạm bẫy của sắc dục và gián tiếp phản bội lại các bạn mình để dẫn đến một kết cục bi thảm cho cả nhóm.

Không làm cho công chúng thất vọng, Sắc Giới là câu chuyện tình yêu – phản gián đầy kịch tính và đam mê. Câu chuyện tình đầy ám ảnh, vụng trộm và kịch tính của Vương Giai Chi cùng Dịch tiên sinh với những cảnh quay 18+ bạo liệt, trần trụi khiến bộ phim gây xôn xao dư luận.

Người tình (tiếng Pháp: L'Amant) là một bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của đạo diễn Jean-Jacques Annaud, với sự tham gia của các ngôi sao Jane March, Lương Gia Huy và Lisa Faulkner. Bộ phim khởi quay tại Việt Nam vào năm 1986, hoàn thành năm 1990 và được ra mắt chính thức vào năm 1992.

Thời gian hai năm đầu làm phim chỉ gồm công việc tiền trạm và thiết kế. Phim do hãng Cinematic Hongkong và Liên hiệp điện ảnh băng từ TP HCM làm dịch vụ.

Cuối năm 1991, Người tình đã được công chiếu ở TP HCM. Việt Nam là quốc gia đầu tiên có vinh dự xem bộ phim nổi tiếng này. Tuy nhiên, bản phim chiếu tại Việt Nam là bản tiếng Pháp đã bị cắt hầu hết cảnh nhạy cảm so với bản tiếng Hoa và tiếng Anh.

“Người tình” vượt qua ranh giới của một bộ phim tâm lý 18+ đơn thuần vì bộ phim miêu tả được sự phân biệt giai cấp rất rõ rệt trong một xã hội đang phân rã tại Đông Dương.
Vượt lên tất cả những ham muốn, đam mê về thể xác, những đau đớn vì sự phân biệt chủng tộc, giai cấp, “Người tình” mang đến cho công chúng một cảm xúc vừa trong trẻo vừa cuồng si, vừa yếu đuối vừa chân tình của hai nhân vật chính. 

Tội ác nguyên thuỷ

3 bo phim ve tinh yeu 18 bat hu cua dien anh the gioi duoc nguoi ham mo thuong xuyen xem lai

Hai diễn viên ngôi sao Hollywood Angelina Jolie và Antonio Banderas thủ vai chính trong "Tội ác nguyên thuỷ".

Với nội dung li kì, hấp dẫn, câu chuyện tình yêu giữa Luis Vargas (Antonio Banderas) và Julia Russel hay còn có tên khác là Bonny Castle (Angelina Jolie) khiến khán giả không thể rời mắt từ đầu đến cuối phim bởi mạch phim gay cấn pha lẫn tâm lý.

Ngay từ phút đầu tiên, chàng đại gia Luis Vargas gặp vị hôn thê giả mạo của mình, anh đã rơi vào lưới tình của Bonny Castle vì vẻ đẹp quyến rũ và bí ẩn của nàng.

Đam mê luyến ái với hôn thê giả mạo, cuối cùng anh phát hiện ra Bonny Castle không phải là hôn thê mà mình đã hẹn ước, nhưng điều đó với Luis cũng chẳng còn quan trọng, thậm chí khi mặt nạ giả dối của Bonny bị lột trần, cô vợ giả mạo định giết Luis để cướp đi tài sản, Luis vẫn cầm chén thuốc độc lên và uống.

Tình yêu chân thành và điên cuồng của Luis đã khiến Bonny cảm động và quyết định đi cùng anh trên đường đời, dù khi đó cả hai đã rơi vào tình huống cùng đường và trở thành những tay bạc lừa đảo.

3 bộ phim tình cảm với những cảnh quay 18+ đầy táo bạo khiến người hâm mộ điện ảnh dù đã xem xong nhưng vẫn thường xuyên xem lại các bộ phim kể trên vì cảm xúc mà nó mang lại với công chúng.

Theo thoidai.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...
Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.