3 ảo tưởng phụ nữ thường mắc phải khi yêu, càng nhận ra sớm càng bớt bất hạnh

3 ảo tưởng phụ nữ thường mắc phải khi yêu, càng nhận ra sớm càng bớt bất hạnh

1. Anh ấy đã hứa rồi, nhất định anh ấy sẽ làm

Vẫn còn rất nhiều cô gái tin vào lời hứa của đàn ông, tin rằng anh ấy đã hứa gì với mình thì nhất định sẽ làm cho bằng được.

Vậy nhưng thực tế thì phụ nữ cần nhớ rằng nhiều người đàn ông hứa chỉ cho sang miệng mà thôi chứ anh ta ta hoàn toàn không thực hiện đâu.

Phụ nữ càng kỳ vọng bao nhiêu thì sẽ càng thất vọng bấy nhiêu. Là phụ nữ nhất định phải biết bảo vệ thân mình và giữ cho mình 1 đường lui trong mọi mối quan hệ.

2. Anh ấy đã yêu mình, anh ấy sẽ không thay đổi

Trong thời gian yêu thì nhiều cô gái luôn tin rằng người đàn ông mình yêu chắc chắn sẽ luôn chung thủy với mình. Vậy nhưng đây chính là ảo tưởng của bạn mà thôi.

Hằng số duy nhất trên thế giới này chính là sự thay đổi và tất nhiên tình yêu cũng vậy. Người đàn ông nói yêu bạn không có nghĩa là anh ấy cả đời này sẽ yêu bạn.

Bởi vì tình yêu không có vĩnh cửu chỉ có giây phút yêu nhau mới vĩnh cửu mà thôi. Thế nên không muốn bất hạnh thì phụ nữ đừng dại dột mà đặt quá nhiều lòng tin vào người đàn ông.

3. Anh ấy không tới là do bận quá mà thôi

Trong tình yêu, nhiều cô gái lúc nào bao dung và cao thượng, mỗi khi bạn trai vô tâm thì họ đều nghĩ rằng anh ấy do bận bịu công việc quá mà thôi.

Thế nhưng đây là ảo tưởng của bạn đấy, đàn ông khi đã yêu thì dù có bận rộn đến mấy cũng sẽ dành thời gian cho bạn, thế nên đừng quá tin vào đàn ông.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.