25 thí sinh “Người đẹp xứ Mường 2019” khoe sắc trong trang phục dạ hội

GD&TĐ - Chỉ còn 2 ngày nữa đêm chung kết Người đẹp xứ Mường 2019 sẽ diễn ra và tìm ra ngôi vị cao nhất của cuộc thi đại diện cho nhan sắc xứ Mường. 

25 thí sinh “Người đẹp xứ Mường 2019” khoe sắc trong trang phục dạ hội

Ngày 7/12, các thí sinh Người đẹp xứ Mường 2019 tiếp tục có buổi tham quan và chụp hình trang phục dạ hội tại Bảo tàng Không gian Văn hóa Mường.

Trong không gian xanh mướt của thiên nhiên hùng vĩ, những bông hoa xứ Mường khoe vẻ đẹp căng tràn rực rỡ, khiến bản giao hòa giữa con người và thiên nhiên nơi đây càng thêm sống động hơn.

Bộ sưu tập váy dạ hội “Mây” của thương hiệu Hương Queen đã thực sự khiến các thí sinh Người đẹp Xứ Mường hoàn toàn lột xác. 25 thí sinh đã hóa thành những nàng Mây khoe sắc giữa không gian văn hóa Mường.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương

Chia sẻ về BST này, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương cho biết, BST lấy ý tưởng từ những áng mây của vùng núi Tây Bắc với màu trắng là chủ đạo, tạo những khối bồng bềnh mướt mịn bằng chất liệu voan lụa cao cấp, sang trọng, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh khôi của những thiếu nữ mới lớn tràn đầy sức xuân.

Để làm được như vậy, chị và ê kíp phải làm thủ công mất rất nhiều thời gian. Một bộ đồ phải mất 20 ngày và 4 công thợ để có thể làm nguyên phần đính kết, chưa kể phần may.

Bên cạnh đó còn rất nhiều khó khăn làm sao vừa phải nhấn được vào cổ, eo để thể hiện phom dáng của người mặc, lại vừa phải bắt sáng trên sân khấu để thu hút ánh nhìn của người xem. Đặc biệt, sự kết hợp ấy lại vừa phải tạo khối khi kết hợp những viên pha lê để kết nối với nhau ăn khớp, mượt mà đem đến một sản phẩm cao cấp thực sự và tôn đường cong 3 vòng cho người mặc.

“Là một người phụ nữ không chỉ thể hiện nét đẹp truyền thống, bạn còn phải làm mới mình ở những phong cách thời trang khác nhau. Đầm dạ hội là lựa chọn không thể thiếu đối với một quý cô và các bạn hãy là chính mình, hãy dám trải nghiệm và thể hiện vẻ yêu kiều, kiêu sa, kiêu hãnh của mình thông qua những bộ trang phục này”, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương nhắn nhủ.

Cùng ngắm thí sinh “Người đẹp xứ Mường 2019” trong trang phục đầm dạ hội:

Thí sinh Bùi Thị Lệ Chinh
  Thí sinh Bùi Thị Lệ Chinh
Thí sinh Bùi Thị Liên
Thí sinh Bùi Thị Liên
Thí sinh Bùi Thị Nụ
 Thí sinh Bùi Thị Nụ
Thí sinh Lò Kim Huệ
 Thí sinh Lò Kim Huệ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.