22 người tử vong do tai nạn giao thông ngày mùng 1 Tết

22 người tử vong do tai nạn giao thông ngày mùng 1 Tết

Thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, ngày 25/1 toàn quốc xảy ra 21 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 22 người, bị thương 13 người. So với cùng kỳ tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 bằng về số vụ, tăng 7 người chết (+47%), bằng số người bị thương. Giao thông đường sắt và đường thủy không xảy ra tai nạn.

Về ùn tắc giao thông, lực lượng chức năng tiếp tục triển khai phương án phân luồng phân tuyến, tăng cường công tác chỉ huy, điều khiển giao thông không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

Công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm: Lực lượng CSGT đường bộ của Cục và địa phương đã kiểm tra, xử lý 2.258 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, nộp  Kho bạc Nhà nước hơn 2,3 tỷ đồng, tạm giữ 341 phương tiện các loại, tước 360 GPLX các loại. 

Trong đó, 49 địa phương xử lý 394 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Lực lượng CSGT đường thủy của Cục và địa phương đã kiểm tra xử lý 225  trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, nộp Kho bạc Nhà nước 246 triệu đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.