2.000 tân cử nhân, thạc sĩ HIU nhận bằng tốt nghiệp

GD&TĐ -Ngày 27/12, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho gần 2.000 tân cử nhân, tân kỹ sư, tân thạc sĩ.

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trao bằng cho tân cử nhân
NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trao bằng cho tân cử nhân

Tại lễ tốt nghiệp NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã gửi gắm đến các tân cử nhân, thạc sĩ thông điệp cuộc sống: “Ở đâu có niềm tin, ở đó có con đường”.

Hiệu trưởng HIU nhắn nhủ các tân cử nhân, thạc sĩ hãy luôn phải “cố gắng”. Cố gắng ngay chính khi đón niềm vui tốt nghiệp ngày hôm nay. Bởi theo PGS.TS Hồ Thanh Phong, công nghệ đã làm thay đổi mọi mặt của đời sống, công việc ngày càng khan hiếm, yêu cầu cũng ngày càng cao, muốn có được chỗ đứng trong xã hội, có vị trí công việc tốt, các tân cử nhân phải cố gắng và cố gắng.

“Sau ngày hôm nay, các em sẽ bước ra trường đời, ở đó các em sẽ gặp nhiều sóng to gió lớn, nhưng nếu đủ bản lĩnh, đủ tri thức và tâm thế vững vàng các em sẽ vượt qua. Hãy nhớ ở đâu có niềm tin, ở đó có con đường”- PGS.TS Hồ Thanh Phong nói.

Được biết, các tân cử nhân tốt nghiệp đợt này là sinh viên khóa 14 Khoa Dược học và sinh viên khóa 15 các ngành học khác. Trong số gần 2.000 tân cử nhân, tân thạc sĩ tốt nghiệp đợt này có 11 sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa, 6 sinh viên là Á Khoa, và 142 tân khoa đạt loại giỏi.

Đây là con số minh chứng cho chất lượng đào tạo của nhà trường ngày càng được nâng cao, cũng là thành quả của sự nỗ lực học tập và rèn luyện, là quả ngọt của các bậc phụ huynh sau 4-5 năm tin tưởng, trao gửi con em mình cho Nhà trường.

Các tân cử nhân chụp hình kỉ niệm cùng nhau
 Các tân cử nhân chụp hình kỉ niệm cùng nhau

Trong lễ tốt nghiệp sáng nay, YNG Career – Công ty cung ứng nguồn nhân lực toàn cầu của Hàn Quốc đã trực tiếp phỏng vấn các tân cử nhân của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Những ngành  nghề mà YNG Career đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí thực tập hưởng lương tại Mỹ là Logistics, Công nghệ thông tin, Y dược, Thiết kế đồ họa, Kiến trúc….với mức thu nhập từ 2000 USD - 3000 USD/ tháng, thời gian thực tập từ 12 - 18 tháng.

Điều này cho thấy, sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sau khi tốt nghiệp không chỉ có cơ hội việc làm trong nước mà còn được các doanh nghiệp nước ngoài “săn đón” với các vị trí việc làm thu nhập cao.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.