20 phút kinh hoàng của cậu bé giữa rừng tê giác

Thời điểm kinh hoàng đã được khắc họa trong bức ảnh do một du khách đưa lên mạng xã hội cuối tuần qua, mô tả một cậu bé đang nắm tay một người đàn ông, nhưng cậu lại đang đứng không vững trên một tảng đá phía trong khu vực nuôi nhốt các con tê giác hung dữ.

Cảnh tượng nguy hiểm khi người đàn ông để đứa trẻ đứng bên trong hàng rào có tê giác đến hơn 20 phút. Ảnh: Twitter.
Cảnh tượng nguy hiểm khi người đàn ông để đứa trẻ đứng bên trong hàng rào có tê giác đến hơn 20 phút. Ảnh: Twitter.

Các du khách đã ghi lại cảnh tượng đáng sợ tại vườn thú Dublin (Ireland) với khoảnh khắc một cậu bé được một người đàn ông giúp đỡ để trèo vào khu vực nuôi tê giác. Người đàn ông này cũng bị cáo buộc đã để cậu bé ở trong khu vực nguy hiểm đến 20 phút.

Có thể chỉ mất vài giây để một con vật hung dữ tấn công đứa trẻ. Bởi vậy, các du khách là các nhân chứng đã đưa hình ảnh này lên các mạng xã hội, nhằm phê phán những hành vi dại dột của người lớn.

Theo đó, một bức ảnh chụp cận cảnh được đăng trên tài khoản Twitter của chủ nhân có tên Adrianna Straszewska cho thấy, người đàn ông áo xanh đang nắm cánh tay trái của một cậu bé.

Cô đăng hình ảnh kèm theo lời nhận xét: “Người đàn ông này đã để đứa trẻ phía trong hàng rào có tê giác đến 20 phút. Sự ngu ngốc của người lớn cần phải được mọi người nhìn thấy”.

Một phụ nữ là nhân chứng khác thì mô tả đứa trẻ đã tỏ ra rất sợ hãi sau khi được đưa qua hàng rào. Thậm chí cô còn cho biết: “Cậu bé có lúc còn bị người đàn ông buông tay để chụp ảnh”.

Một nhân chứng khác cho rằng: “Đây quả là một điều ngu ngốc, và không hiểu người đàn ông đó tại sao lại làm như vậy”.

Một phát ngôn viên của Vườn thú Dublin cho biết, sự việc đang điều tra làm rõ trong nội bộ.

Vụ việc xảy ra trong khu vực động vật châu Phi của Vườn thú Dublin, vốn được mở bởi Tổng thống Ireland Mary McAleese hồi năm 2009.

Khu vực này có rất nhiều loài động vật phong phú như hươu cao cổ, ngựa vằn, đà điểu, dê rừng cũng như tê giác trắng…

Mặc dù các vụ tê giác tấn công con người là rất hiếm, nhưng chúng là những động vật rất khỏe mạnh, có khả năng chạy và hạ đối phương với tốc độ 35 dặm/giờ nếu chúng cảm thấy bị đe dọa.

Theo Nghệ An

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.