20 mẫu váy “made in Vietnam” đẹp mê ly để các nàng thỏa sức làm điệu trước thềm Giáng sinh

Các nàng đã lựa chọn được cho mình những bộ váy thật đẹp để đi chơi trong dịp Giáng sinh sắp tới hay những bữa tiệc cuối năm chưa?

20 mẫu váy “made in Vietnam” đẹp mê ly để các nàng thỏa sức làm điệu trước thềm Giáng sinh

Mặc dù công việc cuối năm trở nên bận rộn hơn, tuy nhiên, không vì thế mà bạn bỏ qua việc sửa soạn cho mình một bộ váy đầm thật ưng ý để mặc trong ngày lễ Giáng sinh hay những bữa tiệc cuối năm sắp tới.

Tham dự những buổi tiệc tùng, sẽ thật "phí" nếu bạn quá nền nã, quá giản dị. Chẳng có cớ gì để không biến mình thành quý cô xinh đẹp, quyến rũ với đầm dáng suông thanh lịch khoe chân thon nuột, hoặc váy ôm sát tôn dáng vóc gợi cảm. 

Để diện váy xinh, đừng quên trang điểm nhấn vào đôi mắt "cửa sổ tâm hồn", đôi mắt sâu cuốn hút sẽ làm tăng thêm nét quyến rũ cho bạn. Có thể bạn không nổi bật nhất buổi tiệc, nhưng chắc chắn bạn sẽ là một trong những quý cô thời trang, quyến rũ và nhận được nhiều ánh mắt ái mộ.

20 mẫu váy “made in Vietnam” đẹp mê ly để các nàng thỏa sức shopping, làm điệu trước thềm Giáng sinh - Ảnh 1.

Sắc đỏ luôn là tâm điểm cho mùa Giáng sinh chính vì vậy mà Item du jour giới thiệu ngay đến bạn một thiết kế váy liền với sắc đỏ trầm vô cùng xinh xắn, dễ thương này.

Thiết kế tay phồng điệu đà cùng dáng chữ A nhẹ nhàng cực kỳ hợp với những cô nàng luôn chuộng style nữ tính, ngọt ngào.

q1

q3

Cũng là sắc đỏ nhưng váy của Oyster and Snail lại thiên về sắc đỏ tươi nổi bật chứ không trầm ấm như Item du jour. Thiết kế điệu đà với phần đai thắt nơ phía sau lưng cùng chi tiết tay phồng bo nhẹ, phần cổ V sâu cũng tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng.

q5

q6

Gam màu nâu nền nã dịu êm luôn là tông màu dành cho cho mùa đông lạnh. Thiết kế của Oyster and Snail mặc dù mang sắc nâu trầm nhưng lại không hề già dặn chút nào, trái lại vô cùng điệu đà xinh xắn với những chi tiết tay phồng, đai thắt nơ dịu dàng.

66

67

Mẫu váy tiệc tùng của Vicky"s Store thiên hẳn về phong cách sang chảnh, kiêu kỳ đúng chất tiệc tùng cuối năm. Gam màu đen sang trọng góp phần tạo nên nét bí ẩn cho thiết kế váy xòe xinh xắn ngọt ngào này.

68

69

Cũng là gam màu đen nhưng bộ váy thứ 2 của Vicky"s Store lại gợi cảm, quyến rũ hơn với chất liệu ren thêu sắc sảo. Phần cổ vuông và tay phồng mang lại hiệu ứng cổ điển, bạn sẽ như hóa thân thành nàng tiểu thư đài các khi diện thiết kế này xuất hiện trong những sự kiện tiệc tùng cuối năm.

20 mẫu váy “made in Vietnam” đẹp mê ly để các nàng thỏa sức shopping, làm điệu trước thềm Giáng sinh - Ảnh 6.

Nền nã nhẹ nhàng là thiết kế váy suông với chất vải twend cổ điển của Momoco. Thiết kế tiết chế mọi chi tiết cách điệu, chỉ duy nhất chiếc bơ xinh xắn trước ngực nhưng vẫn vô cùng thanh lịch sang trọng nhờ chất liệu quý phái này.

20 mẫu váy “made in Vietnam” đẹp mê ly để các nàng thỏa sức shopping, làm điệu trước thềm Giáng sinh - Ảnh 7.

Vẫn là thiết kế váy chữ A xinh xắn nhưng thiết kế của Up to seconds lại sang chảnh hơn nhờ chi tiết vạt chéo cùng phần tay áo tạo phồng xinh xắn. Gam màu đen mang đến nét bí ẩn đầy quyến rũ cho thiết kế điệu đà này.

20 mẫu váy “made in Vietnam” đẹp mê ly để các nàng thỏa sức shopping, làm điệu trước thềm Giáng sinh - Ảnh 8.

Nếu như màu đen bí ẩn thì sắc đỏ lại mang đến sự nổi bật cho bạn trong mọi bữa tiệc. Up to seconds tiếp tục đốn tim các nàng bằng một thiết kế váy giả vest thanh lịch, chỉn chu mà cực kỳ sang chảnh.

20 mẫu váy “made in Vietnam” đẹp mê ly để các nàng thỏa sức shopping, làm điệu trước thềm Giáng sinh - Ảnh 9.

Những cô nàng mê phong cách vintage nhẹ nhàng cổ điển thì sẽ mê ngay thiết kế váy kẻ này của Daisy. Thiết kế thiên về phong cách công sở nên rất hợp với những buổi tiệc công ty mà các nàng sẽ dự trong dịp cuối năm này.

20 mẫu váy “made in Vietnam” đẹp mê ly để các nàng thỏa sức shopping, làm điệu trước thềm Giáng sinh - Ảnh 10.

Bên cạnh sắc đỏ tươi, gam màu cam nổi bật tươi mới này cũng mang đến nét chấm phá thú vị cho vẻ ngoài của bạn nhân dịp cuối năm này. Daisy mang đến một lựa chọn cực xinh với váy xòe nhẹ nhàng mặc lên là xinh yêu không chịu được.

11

12

Đúng chất tiệc tùng sôi động chính là những thiết kế của Cocosin. Không nữ tính nhẹ nhàng, cũng không thanh lịch chỉn chu, mẫu váy này của Cocosin là hiện thân cho tất cả những gì nổi bật, ấn tượng và sang chảnh nhất.

13

4

Tiếp tục là một thiết kế lệch vai nhưng mẫu váy này của Cocosin lại bắt mắt hơn cả với chất liệu nhung ánh kim lấp lánh. Diện thiết kế này, đi một đôi boots da quá gối, các nàng còn chờ gì nữa mà không nổi nhất buổi tiệc hôm ấy chứ.

20 mẫu váy “made in Vietnam” đẹp mê ly để các nàng thỏa sức shopping, làm điệu trước thềm Giáng sinh - Ảnh 13.

Mẫu váy của Dottie cũng không nằm ngoài gợi ý sang chảnh kiêu kỳ dành cho các nàng trong mùa tiệc tùng cuối năm. Bộ váy đen bóng bẩy điểm xuyết phần tay áo phồng xuyên thấu với phần vải voan gợi cảm, đơn giản như vậy thôi cũng đủ biến bạn thành quý cô nổi nhất buổi tiệc rồi.

28

30

Riêng Liin lại mang đến một thiết kế váy trắng tinh khôi với kiểu dáng mà ai ngắm nhìn cũng mê mệt. Thiết kế đúng kiểu váy dự tiệc với dáng chữ A xòe nhẹ nhàng, phần cổ V yêu kiều cùng phần vai phồng mang hơi hướng phong cách quý tộc. Xinh nhất là các nàng búi gọn gàng mái tóc lên khoe trọn phần cổ cao thanh thoát khi diện thiết kế này đấy.

18

19

Thả dáng trong bộ váy mềm mại này của Liin, thật khó để những ánh mắt ngưỡng mộ không dõi theo bạn. Làn da trắng mịn của các quý cô sẽ nổi bật hơn với gam màu cam sáng yêu kiều này.

22

25

Không thể thiếu sắc đỏ trong mùa lễ hội cuối năm, Liin dành tặng cho các nàng thêm một thiết kế váy midi dịu dàng, cổ điển. 

20 mẫu váy “made in Vietnam” đẹp mê ly để các nàng thỏa sức shopping, làm điệu trước thềm Giáng sinh - Ảnh 17.

Nàng công sở thích vẻ ngoài trang nhã mà sang trọng đầy tinh tế sẽ không thể bỏ qua những thiết kế váy dự tiệc của EDINI dưới đây.

Với dáng suông đơn giản, hai bộ váy này cực kỳ nổi bật, bắt mắt nhờ chi tiết ánh vàng lấp lánh, thiết kế quá đủ nét thanh lịch để nàng công sở ghi điểm tuyệt đối trong những buổi tiệc sắp tới.

32

33

Thú vị nhất là thiết kế này của EDINI, sự chuyển màu omber đầy ngẫu hứng mang lại nét tươi vui, rộn ràng cho các nàng tự tin thể hiện mình trong những sự kiện nhẹ nhàng sang trọng hay cả những buổi tiệc sôi động.

37

35

Cảm hứng từ thiết kế váy sơmi của nàng công sở, thiết kế váy dự tiệc của EDINI gợi cảm hơn gấp bội nhờ phần cổ V sâu hun hút cùng chi tiết thắt eo sang trọng. Kín đáo nhẹ nhàng như vậy nhưng chắc chắn không ai có thể rời mắt khỏi bạn khi diện thiết kế này.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ