2 thủ thuật để cùng lúc dùng nhiều tài khoản Facebook

Chỉ với 2 thủ thuật dưới đây, từ nay, bạn đã có thể sử dụng cùng lúc hơn 1 tài khoản Facebook mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ một trình bổ sung hoặc ứng dụng nào từ phía thứ ba.

2 thủ thuật để cùng lúc dùng nhiều tài khoản Facebook

Sử dụng những trình duyệt web khác nhau

Đây cũng là cách dễ nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất để mở cùng lúc nhiều tài khoản Facebook khác nhau.

Chẳng hạn, bạn có thể dùng Firefox để mở tài khoản Facebook thường dùng nhất rồi dùng Google Chrome hoặc Internet Explorer để mở những tài khoản Facebook còn lại. Nói theo cách đơn giản hơn đó là mỗi tài khoản Facebook sẽ được mở bằng những trình duyệt web khác nhau.

Tuy nhiên, bạn cũng cần ghi nhớ một điều quan trọng đó là việc mở cùng lúc nhiều tài khoản Facebook sẽ bị xem là vi phạm thỏa thuận người dùng đầu cuối (EULA – End - User License Agreement).

Trong phần disclamer, Facebook đã nói rất rõ: “Nếu phát hiện một cá nhân sở hữu hơn một tài khoản Facebook và thường xuyên mở cùng lúc những tài khoản này, thì chúng tôi sẽ có quyền đóng lại tất cả những tài khoản đã vi phạm nghiêm trọng điều khoản sử dụng của Facebook mà không cần phải báo trước”.

Sử dụng một trình duyệt web duy nhất

Thủ thuật này sẽ rất hữu ích khi bạn sử dụng Facebook trên những máy tính công cộng không được cài sẵn mọi trình duyệt web hay như bạn muốn tiết kiệm bộ nhớ RAM vì chạy nhiều ứng dụng cùng lúc sẽ khiến máy tính chạy chậm lại và thậm chí có thể bị treo giữa chừng nếu mở quá nhiều thẻ (tab).

Trước tiên, bạn hãy mở trình duyệt web Google Chrome, mở một thẻ mới để đăng nhập tài khoản Facebook thường dùng nhất.

Kế tiếp, bạn hãy nhắp chuột vào nút Customize and control Google Chrome nằm ở góc trên bên phải màn hình rồi chọn tiếp mục New incognito window (hoặc ấn tổ hợp 3 phím tắt Ctrl + Shift + N).

Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện. Bạn hãy dùng nó để đăng nhập một tài khoản Facebook khác của bạn.

Theo KHPT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ