18 cô giáo Quảng Trị viết chữ đẹp như vẽ tranh

GD&TĐ - 18 bài thi viết chữ đẹp của 18 cô giáo đến từ khối Tiểu học Trường tư thục Trưng Vương tỉnh Quảng Trị đang khiến nhiều người thán phục.

18 cô giáo Quảng Trị viết chữ đẹp như vẽ tranh

Những hình ảnh bài thi viết chữ đẹp của 18 cô giáo trường tiểu học Trưng Vương được đăng tải trên trang cá nhân của thầy Bùi Mạnh Dũng- Chủ tịch hội đồng quản trị trường tiểu học Trưng Vương.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh này nhận được hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Thầy Dũng cho biết, vào ngày 13/10 vừa qua, nhà trường tổ chức cuộc thi viết chữ đẹp với sự tham dự của 18 cô  giáo chủ nhiệm đến từ 18 lớp thuộc khối tiểu học.

Đây là cuộc thi được tổ chức nhằm ghi lại những ấn tượng đẹp cho giáo viên, học sinh, phụ huynh và xã hội. Ban Giám hiệu cũng không đặt nặng vấn đề giải thưởng mà chủ yếu nhằm khích lệ giáo viên thêm yêu nghề.

Ngoài viết chữ, các cô giáo còn vẽ những hoạt cảnh sống động cho từng khổ thơ văn quen thuộc, gắn với các chủ đề về con người, quê hương đất nước. Tấm bảng đen, dưới bàn tay của giáo viên đã thực sự đã trở thành những bức tranh đầy màu sắc.

Cùng xem những tác phẩm nghệ thuật của các cô giáo:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ