15 lời chúc ý nghĩa mùng 8/3 dành tặng mẹ

GD&TĐ - Bên cạnh những món quà, lời chúc có ý nghĩa sẽ là một phần không thể thiếu gửi đến mẹ - người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời bạn nhân ngày quốc tế phụ nữ mùng 8/3. Dưới đây là 15 lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng mẹ.

15 lời chúc ý nghĩa mùng 8/3 dành tặng mẹ

1. Con dù lớn vẫn là con của mẹ, đi hết cuộc đời, tình mẹ vẫn mãi bên con. Chúc mẹ ngày 8/3 nhiều tiếng cười và hạnh phúc. Tối nay, con vào bếp làm món mẹ thích nhất nhé. Yêu mẹ!

2. Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm tháng qua… Con chúc mẹ của con luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều.

3. Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

4. Mẹ yêu! Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé.

5. Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ,hp,và thật nhiều sức khỏe,mẹ phải cười nhiều lên nhé,cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống,chăm lo cho gd mình.dù tn mẹ cũng phải vui lên,để bọn con được thấy nụ cười của mẹ.con yêu mẹ nhiều lắm!

6. Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

7. Con nhớ những ngày thơ bé, mẹ luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Lúc nào mẹ cũng che chở, bao dung con, kể cả khi con mắc lỗi lầm. Mẹ là dòng suối mát lành của cuộc đời con. Con yêu mẹ!

8. Gửi mẹ yêu của con. Con biết có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, con sẽ cố gắng trở thành người con ngoan và thành đạt.

9. Mẹ hãy tin tưởng con của mẹ nhé vì con là con của mẹ. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe để ở bên con và giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé.

10. Mẹ yêu! Bao năm tháng qua mẹ đã vất vả vì con, từ giờ để con chăm sóc mẹ nhé. Chúc mẹ của con ngày Quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc và ngập tràn niềm vui.

11. Con chưa bao giờ nói được câu “Con yêu Mẹ” nhưng tự đáy lòng mình, con luôn thầm cảm ơn mẹ vì tất cả. Mẹ là niềm tin, là hi vọng, là lẽ sống của con trong cuộc đời này. Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ và khỏe mạnh. Con yêu mẹ nhiều!

12. Mẹ à, rất ít khi con nói con yêu mẹ. Không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng: “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khỏe mạnh.

13. Mẹ là ánh sáng, là tất cả những gì tốt đẹp nhất con có. Để nuôi con khôn lớn trưởng thành, mẹ đã hi sinh mọi thứ, chấp nhận bao nhọc nhằn. Mỗi lần nhìn mái tóc điểm sương vì năm tháng của mẹ, lòng con lại quặn thắt. Từ giờ mẹ hãy nghỉ ngơi đi nhé, con sẽ chăm sóc, bù đắp cho mẹ thật nhiều.

14. Mẹ ơi! Con cảm ơn mẹ đã sinh con ra trong cuộc đời. Kính chúc mẹ mãi trẻ trung, sống an yên. Mẹ luôn ở trong trái tim con và là động lực để con nỗ lực, cố gắng trong cuộc sống. Mãi yêu mẹ nhiều!

15. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói con là một người cực kì may mắn vì được có mẹ. Con cảm ơn mẹ đã sinh con ra trên đời, yêu thương và nuôi nấng con lên người. Con yêu mẹ nhiều lắm!

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...