15 điểm sạt lở nặng trên đường quốc lộ ở Thanh Hóa

GD&TĐ - UBND huyện Quan Sơn vừa cho biết, đợt mưa lũ những ngày qua đã khiến 15 điểm dọc quốc lộ 217 đi cửa khẩu Na Mèo, qua địa bàn huyện Thường Xuân bị sạt lở nặng.

 15 điểm sạt lở nặng trên đường quốc lộ ở Thanh Hóa

Theo đó, sau đợt mưa lũ vừa qua, trên địa bàn huyện Quan Sơn (Thanh Hóa), dọc tuyến QL47 đường đi cửa khẩu Na Mèo bị sạt lở nghiêm trọng tại 15 điểm chạy dọc quốc lộ. Có tuyến đường sạt lở và sụt lún sâu rất nguy hiểm cho người cùng phương tiện tham gia giao thông.

Ông Vũ Văn Đạt, Chủ tịch UBND huyện Quan Sơn cho biết, trong 15 điểm sạt lở có 9 điểm bên taluy âm và 6 điểm taluy dương.

Điểm sạt lở ở xã Sơn Điện là nặng nhất khiến mặt đường bị nứt toác, sụt lún sâu gần 2m, dài khoảng 10m, rộng hơn 3m.

Đoạn qua bản Lửa, xã Yên Nhân, có ít nhất 3 điểm sạt, có điểm bị tới 2/3 mặt quốc lộ nứt toác, hư hỏng nặng sau mưa lũ. Nước lũ chảy mạnh còn tạo ra những hố tử thần sâu rất nguy hiểm đến sự an toàn của người dân.

Cùng với đó, nhiều điểm dọc tuyến quốc lộ 47 qua huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cũng bị sạt lở nặng.

Công an huyện Quan Sơn đã có mặt tại hiện trường, đặt biển cảnh báo và cử lực lượng phân luồng đảm bảo an toàn.

Được biết, quốc lộ 217 dài hơn 195 km là tuyến huyết mạch nối các huyện đồng bằng trung du với biên giới Quan Sơn và sang Lào.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.