147 giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2017 - 2018

GD&TĐ - Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên vừa tổ chức lễ tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp THPT các môn KHXH, GDQP – AN năm học 2017 – 2018 và trao 147 giải cho các thầy, cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi.

147 giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2017 - 2018
BTC hội thi trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đoàn có thành tích xuất sắc
BTC hội thi trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đoàn có thành tích xuất sắc

Hội thi năm nay với 226 thí sinh dự thi là các thầy/cô giáo dạy ở 9 bộ môn gồm: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, GDQP-AN, Giáo dục công dân, Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Pháp, Tiếng Trung.

Các thí sinh đã tham gia bài thi lí thuyết với thời gian 90 phút, nội dung gồm phần hiểu biết về chỉ đạo của ngành giáo dục và phần thi đánh giá năng lực chuyên môn, phần thi giảng, mỗi giáo viên dạy với 2 tiết dạy thi.

BTC hội thi đã trao 147 giải cho các thầy giáo, cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; trong đó có 6 thầy giáo, cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi xuất sắc. BTC hội thi cũng đã trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đoàn có thành tích xuất sắc nhất tại hội thi.

Hội thi là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/ 11/ 1982 - 20/ 11/ 2017). Đây cũng là dịp để cán bộ quản lý và các thầy giáo, cô giáo chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn và nghiệp vụ. Với lòng yêu nghề và trách nhiệm, các thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục phát huy tài năng, trí tuệ của mình đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong các nhà trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.