1.200 sinh viên được tiếp cận với cơ hội việc làm

GD&TĐ - Ngày 6/10, tin từ ĐH FPT cho biết,“Ngày hội việc làm 2017” quy tụ hơn 20 doanh nghiệp với hơn 500 vị trí tuyển dụng là cơ hội “vàng” vừa được tổ chức tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic là dịp để sinh viên vươn tới mơ ước tương lai.

Các bạn sinh viên tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp và các vị trí tuyển dụng.
Các bạn sinh viên tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp và các vị trí tuyển dụng.

Tiếp nối thành công của những lần tổ chức trước đó, “Ngày hội việc làm 2017” tổ chức ngày (05/10) đã mang đến cơ hội việc làm cho 1.200 sinh viên với hơn 500 vị trí tuyển dụng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, phù hợp với chuyên ngành các bạn được đào tạo tại trường. Đây cũng là sự kiện được Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic tổ chức thường niên.

Theo đó, “Ngày hội việc làm 2017” được tổ chức với hình thức không gian mở, với các gian hàng và bàn tư vấn - tuyển dụng tại chỗ của gần 20 doanh nghiệp tham gia. Đây đều là những doanh nghiệp có thương hiệu uy tín hàng đầu tham gia.

Tại mỗi gian hàng, các doanh nghiệp đều tiến hành triển lãm thông tin tuyển dụng, phát và nhận hồ sơ ứng tuyển ngay tại chỗ và phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu. Đây là dịp để sinh viên trực tiếp gặp gỡ nhà tuyển dụng, tìm hiểu thông tin, lựa chọn việc làm phù hợp và nộp hồ sơ ứng tuyển với hơn 500 vị trí tại các công ty.

Tham dự chương trình tại ngày hội, sinh viên có cơ hội ứng tuyển nhiều việc làm hấp dẫn như: Nhà nghiên cứu trí tuệ nhân tạo, Chuyên viên Marketing, Chuyên viên phát triển phần mềm, Lập trình viên,...

Có mặt trong ngày hội, Ông Phạm Văn Bình Phụ trách tuyển dụng và đào tạo Công ty VNPT EPAY chia sẻ: “Tôi từng tham gia phỏng vấn và làm việc với nhiều đơn vị nhưng sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic là sinh viên năng động nhất tôi từng biết. Tôi luôn đánh giá cao tác phong, khả năng chuyên môn và tinh thần làm việc của các bạn. Tham gia chương trình ngày hôm nay, chúng tôi tin chắc mình sẽ tìm được những ứng viên phù hợp để mời về làm việc”.

Một điểm đặc biệt, không chỉ mang đến cơ hội việc làm, tham gia ngày hội các bạn sinh viên còn được lắng nghe chia sẻ của những cựu sinh viên về chủ đề: “Khởi nghiệp như thế nào?” và đại diện doanh nghiệp với tọa đàm: “Năng lực và thu nhập”.

Đây là những kiến thức và kinh nghiệm vô cùng quý báu để các bạn đánh giá chính xác vị trí và giá trị hiện tại của mình, biết ưu điểm và hạn chế khi tham gia phỏng vấn tuyển dụng.

Bạn Nghiêm Thị Xuân Oanh - Sinh viên chuyên ngành QTDN - Marketing & Sales chia sẻ: “ Ngay trong quá trình học tập tại trường chúng mình đã được tiếp xúc, giao lưu rất nhiều cùng doanh nghiệp và nắm bắt cơ hội việc làm, thực tập.

“Ngày hội việc làm 2017” là một sự kiện vô cùng bổ ích và ý nghĩa với sinh viên chúng mình. Qua phần tọa đàm, mình rút ra rất nhiều kinh nghiệm quý báu để yên tâm ứng tuyển. Mình đã tham gia phỏng vấn tại một số gian hàng và khá tự tin sẽ có được một công việc tốt với những gì đã thể hiện”.

Trong khuôn khổ ngày hội, các doanh nghiệp cũng đã trao học bổng biểu dương 04 bạn sinh viên là tấm gương sáng giàu nghị lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ