12 học sinh được nhận học bổng ASEAN

GD&TĐ - Chiều nay (18/10), Lễ trao học bổng ASEAN thường niên đã được diễn ra tại Hà Nội.

Các em học sinh được nhận học bổng ASEAN
Các em học sinh được nhận học bổng ASEAN

Năm nay, có 12 em học sinh được trao học bổng ASEAN, trong đó có 5 em đến từ miền Bắc và 7 em đến từ miền Nam.

Học bổng ASEAN do Bộ Giáo dục nước Cộng hòa Singapore quản lý, với mục đích tạo cơ hội cho giới trẻ các nước ASEAN phát triển tiềm năng của mình cũng như trang bị cho các em kỹ năng quan trọng trong tương lai.

Nhận được học bổng này, các em học sinh Việt Nam trong độ tuổi từ 14 đến 16 sẽ được theo học tại các trường chọn của Singapore trong vòng 4 năm cho đến khi đạt chứng chỉ dự bị đại học hoặc chứng nhận GCE "A".

Gửi lời chúc mừng đến tất cả các em học sinh đã nhận được học bổng này, bà Catherine Wong - Đại sứ nước Cộng hòa Singapore tại Việt Nam - cho rằng, trọng nhân tài luôn là một trong những nguyên tắc trọng yếu tạo nên sự thành công của Singapore và khuyến khích các em nên tận dụng tối đa những cơ hội có được trong thời gian ở Singapore.

Bà Catherine Wong cũng động viên các em hãy cởi mở và kết thêm nhiều bạn mới, qua đó góp phần củng cố hơn nữa mối quan hệ giữa nhân dân với nhân dân đã hết sức gần gũi giữa hai nước Singapore và Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.